Bill vừa cho ra mắt một dòng sản phẩm mới cho công ty và anh đang dùng quảng cáo Hiển thị của Google để tác động đến sự cân nhắc của khách hàng.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads » Bill vừa cho ra mắt một dòng sản phẩm mới cho công ty và anh đang dùng quảng cáo Hiển thị của Google để tác động đến sự cân nhắc của khách hàng.Tính năng nhắm mục tiêu trong quảng cáo Hiển thị của Google giúp Bill đạt được mục tiêu tiếp thị của mình bằng cách nào?Bằng cách giúp Bill cải thiện trải nghiệm của khách hàng thông qua việc chỉ tìm những đối tượng quan tâm đến sản phẩm của anh ấy.Bằng cách giúp Bill tăng doanh số của mỗi giao dịch thông qua việc điều chỉnh giá sản phẩm dựa vào mối quan tâm của khách hàng.Bằng cách giúp Bill truyền tải thông điệp của mình đến người dùng một cách có chiến lược khi họ đang chủ động duyệt xem, nghiên cứu hoặc so sánh các loại sản phẩm mà anh bán.Bằng cách giúp Bill phân phát quảng cáo đến đúng đối tượng mà anh chọn, dựa vào mục tiêu tiếp thị tự động của anh ấy.Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóBí quyết để đột phá trong quảng cáo GoogleCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleĐo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng AdwordsChiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyếnSee also Robert quản lý một trang web bán thiết bị thể thao. Anh muốn sản phẩm của mình xuất hiện trên các trang tin tức trực tuyến về thể thao trong lúc khách hàng tiềm năng đang nghiên cứu và so sánh các thương hiệu bóng đá trên mạng.