Bạn nên trình bày ngắn gọn về xu hướng nội dung ngắn cho chuyên gia tiếp thị như thế nào?Home » Chứng chỉ » Quảng cáo video Google Ads » Bạn nên trình bày ngắn gọn về xu hướng nội dung ngắn cho chuyên gia tiếp thị như thế nào?Bạn nên trình bày ngắn gọn về xu hướng nội dung ngắn cho chuyên gia tiếp thị như thế nào?Nội dung ngắn đóng vai trò như một công cụ khám phá cho những đối tượng cũng thích xem nội dung dài.Các nhà quảng cáo muốn nâng cao mức độ nhận biết nên tạo nội dung ngắn thật hấp dẫn.Tập trung vào nội dung dài hoặc nội dung ngắn, vì việc sử dụng cả hai sẽ tạo ra trải nghiệm không nhất quán.Nội dung ngắn cũng quan trọng nhưng chỉ phù hợp với những nhà quảng cáo muốn tiếp cận đối tượng là Thế hệ Z.Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóBí quyết để đột phá trong quảng cáo GoogleCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleThủ thuật sử dụng từ khóa quảng cáo Adwords 2015Tìm hiểu về 6 công cụ phân tích trong quảng cáo Adwords9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyếnSee also Bạn đang lên kế hoạch chạy một chiến dịch video trên Google nhằm nâng cao mức độ nhận biết. Bạn muốn đo lường số người dùng đã xem quảng cáo và số lượt phân phát quảng cáo cho từng người dùng trên các thiết bị và định dạng khác nhau.