Bạn nên trình bày ngắn gọn về xu hướng nội dung ngắn cho chuyên gia tiếp thị như thế nào?Home » Chứng chỉ » Quảng cáo video Google Ads » Bạn nên trình bày ngắn gọn về xu hướng nội dung ngắn cho chuyên gia tiếp thị như thế nào? Bạn nên trình bày ngắn gọn về xu hướng nội dung ngắn cho chuyên gia tiếp thị như thế nào? Nội dung ngắn đóng vai trò như một công cụ khám phá cho những đối tượng cũng thích xem nội dung dài. Các nhà quảng cáo muốn nâng cao mức độ nhận biết nên tạo nội dung ngắn thật hấp dẫn. Tập trung vào nội dung dài hoặc nội dung ngắn, vì việc sử dụng cả hai sẽ tạo ra trải nghiệm không nhất quán. Nội dung ngắn cũng quan trọng nhưng chỉ phù hợp với những nhà quảng cáo muốn tiếp cận đối tượng là Thế hệ Z. Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleDịch vụ seo và các gói seo giá rẻTìm hiểu về 6 công cụ phân tích trong quảng cáo AdwordsChiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground UpCách lấy chứng chỉ Google Ads miễn phíSee also Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?