Bạn có thể làm gì để quảng cáo Mua sắm thông thường không xuất hiện khi bạn không mong muốn?Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm » Bạn có thể làm gì để quảng cáo Mua sắm thông thường không xuất hiện khi bạn không mong muốn? Thêm từ khoá phủ định vào chiến dịch Thêm từ khoá phủ định vào nguồn cấp dữ liệu sản phẩm Thêm từ khoá phủ định vào quảng cáo Thêm từ khoá phủ định vào Merchant Center Câu trả lời chính xác là “Thêm từ khoá phủ định vào chiến dịch”. Xem Thêm:Google Shopping Ads Certification Exam AnswersChứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóHướng dẫn liên kết tài khoản Merchant Center với tài khoản…Thiết lập chiến dịch mua sắm cho quảng cáo AdwordsQuảng cáo trên GmailCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleSee also Bạn muốn mua 4 chiếc ghế cho cái bàn làm việc mới. Một nhà bán lẻ quảng cáo giá của 1 chiếc ghế, nhưng ảnh trên quảng cáo lại là 1 cái bàn làm việc với 4 chiếc ghế. Khi người dùng nhấp vào quảng cáo đó, họ sẽ được chuyển đến trang sản phẩm bán 1 chiếc ghế. Nhà quảng cáo đó đang vi phạm chính sách nào của quảng cáo Mua sắm?