Bạn có thể làm gì để quảng cáo Mua sắm thông thường không xuất hiện khi bạn không mong muốn?Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm » Bạn có thể làm gì để quảng cáo Mua sắm thông thường không xuất hiện khi bạn không mong muốn? Thêm từ khoá phủ định vào chiến dịch Thêm từ khoá phủ định vào nguồn cấp dữ liệu sản phẩm Thêm từ khoá phủ định vào quảng cáo Thêm từ khoá phủ định vào Merchant CenterCâu trả lời chính xác là “Thêm từ khoá phủ định vào chiến dịch”.Xem Thêm:Google Shopping Ads Certification Exam AnswersHướng dẫn liên kết tài khoản Merchant Center với tài…Bí quyết để đột phá trong quảng cáo GoogleQuảng cáo trên GmailĐo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng AdwordsChứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóSee also Nếu bạn muốn nắm bắt được giá trị của việc thu nạp khách hàng mới, thì chế độ cài đặt nào trong chiến dịch Mua sắm thông minh sẽ giúp bạn đạt được mục đích này?