Bạn có thể làm gì để quảng cáo Mua sắm thông thường không xuất hiện khi bạn không mong muốn?Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm » Bạn có thể làm gì để quảng cáo Mua sắm thông thường không xuất hiện khi bạn không mong muốn? Thêm từ khoá phủ định vào chiến dịch Thêm từ khoá phủ định vào nguồn cấp dữ liệu sản phẩm Thêm từ khoá phủ định vào quảng cáo Thêm từ khoá phủ định vào Merchant CenterCâu trả lời chính xác là “Thêm từ khoá phủ định vào chiến dịch”.Xem Thêm:Google Shopping Ads Certification Exam AnswersHướng dẫn liên kết tài khoản Merchant Center với tài…Bí quyết để đột phá trong quảng cáo GoogleQuảng cáo trên GmailĐo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng AdwordsChứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóSee also Bạn làm việc tại một đại lý và một trong các khách hàng của bạn muốn theo dõi hiệu suất theo danh mục sản phẩm (ví dụ: quần áo) và giới tính. Họ đã chuyển các thuộc tính bắt buộc và không bắt buộc đối với quần áo vào nguồn cấp dữ liệu sản phẩm. Kỹ thuật nào sau đây có thể giúp họ có báo cáo chi tiết hơn?