Chuẩn bị kết thúc một năm cũ và mở ra một năm mới, năm của sự bùng nổ quảng cáo trực tuyến và khuyến khích bạn nên quang cao tu khoa của mình từ bây giờ để có được lợi nhuận cao hơn so với năm cũ, sau đây là những thay đổi dành cho những nhà quảng cáo trực tuyến vào năm 2015 này.
1. Tune Up PPC của bạn
Pay-per-click chiến dịch quảng cáo có thể được cắt giảm rõ ràng, phương pháp trực tiếp tiếp thị để nhân khẩu học cụ thể với một ROI đo lường được. Tuy nhiên, đối với một chiến dịch PPC là một thành công nó phải được đánh giá một cách thường xuyên tại sao không sử dụng đầu năm mới này như một cơ hội để nhìn vào những gì bạn đã làm và thay đổi khi cần thiết ?
Vd: Một vài câu hỏi tiêu biểu
+ Được mục tiêu PPC của bạn được xác định rõ ràng không?
+ Là chiến dịch hiện tại của bạn thu hút khách hàng đủ điều kiện chuyển đổi?
+ Bạn có hiểu được chương trình bạn đang sử dụng, hoặc, bạn có thể tìm hiểu thêm?
+ Bạn đang tu luyện của Điểm Chất lượng trên cơ sở thường xuyên?
+ Để bạn theo dõi sự tiến bộ của bạn bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn?
+ Bạn đang đưa ra các chiến dịch của bạn có đủ thời gian để xem thành công?
Cũng giống như bất kỳ chiến lược khác, một chiến dịch PPC luôn có thể sử dụng một giai điệu lên. Cho dù bạn chạy một VPN server hoặc một đồng đô la trang bán lẻ của nhiều triệu, đặt thời gian và sự chú ý của bạn vào ngày hôm nay.
2. Tiếp cận dân Way Right
Trong một số trường hợp, nhắm mục tiêu lại có thể được xem là xâm nhập như chúng tôi đã chỉ ra cho những bài viết trước đó khi bạn thực hiện đúng, nhắm mục tiêu lại có thể là một phương pháp tiếp thị tự nhiên, thu hút các du khách ngay.
Một trong những cách tốt nhất để tránh bất kỳ thông tin phản hồi tiêu cực là sử dụng thẻ để lợi thế của bạn hãy thiết lập có bao nhiêu lần khách truy cập nhất định được tiếp xúc với quảng cáo của bạn trên các trang web cụ thể. Nó ngăn chặn tình trạng quá tải và cảm giác tiêu cực có thể được kết hợp với nhắm mục tiêu lại tốt nhất.
3. Cung cấp cho các trang đích của bạn một số chú ý
Trang đích chất lượng luôn mang lại cho bạn một lợi thế tốt tạo ra sự tương tác với trang của bạn nó có thể giữ khách hàng ở lại lâu hơn khi mà họ cần tìm kiếm những gì họ cần còn không sẽ rời đi ngay lập tức. Hãy nhìn vào tỷ lệ trả lại của bạn trên các trang đích nhất buôn bán của bạn; nếu nó cao – trên phạm vi 30% – đánh giá các trang này có thể là nơi tốt nhất để bắt đầu.
Để đánh giá các trang đích của bạn, hãy xem xét các yếu tố sau:
+ Làm trang đích của bạn cung cấp một cuộc gọi rõ ràng để hành động?
+ Là nội dung rõ ràng và phù hợp với từ khóa được sử dụng để thu hút khách truy?
+ Là nội dung rõ ràng và hấp dẫn mà không có vẻ không tự nhiên?
+ Làm trang đích của bạn cung cấp một sản phẩm đặc biệt hay giá trị để thu hút người dùng?
+ Là liên kết dễ dàng để tìm và hợp lệ?
+ Có phải tất cả các hình ảnh từ khóa tối ưu và hợp lý?
Trang đích cần đơn giản, rõ ràng, và dễ dàng khi điều hướng, một người truy cập lần đầu nên biết chính xác làm thế nào để tiến hành không có sự nhầm lẫn. Nhầm lẫn dẫn đến thất vọng, và thất vọng là chính xác những gì bạn muốn tránh. Hãy chắc chắn rằng trang đích của bạn làm việc để lợi thế của bạn.
4. Tối ưu hóa cho hiển thị trên điện thoại di động
Theo nghiên cứu Internet Pew 2014 , 65% người trưởng thành đã sở hữu điện thoại di động để lên mạng, và 35% trong số những người nói rằng điện thoại của họ là công cụ trình duyệt internet chính của họ. Nếu như trang đích của bạn chạy quảng cáo Adwords mà lại không được tối ưu hóa để hiển thị và chạy tốt trên di động thì chắc rằng bạn đã bỏ qua một lương khách hàng tương đối lớn.
Hãy truy cập vào phần quản lý chiến dịch của bạn và phân tích xem có bao nhiêu khách hàng đến từ điện thoại di động, có rất nhiều người tuy nhìn thấy quang cao Google gia re của bạn và nhấp chọn bạn nhưng khi trang đích của bạn hoạt động không tối ưu trên điện thoại bảo đảm rằng họ sẽ rời đi chọn ngay một vị trí khác sau bạn và coi như bạn đã mất một khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh.
Hãy tối ưu lại trang đích của bạn, có thể chuyển sang một thiết kế đáp ứng nên nhớ hạn chế số lượng và kích thước của hình ảnh để tối ưu hóa thời gian tải, đảm bảo liên kết được dễ dàng để sử dụng trong các định dạng điện thoại di động và các trang web điện thoại di động rất đơn giản để di chuyển bất kể kích thước.
Bạn có biết không thậm chí có nhiều nhà tiếp thị khuyến khích tập trung trước hết vào hiển thị cho người sử dụng điện thoại di động trước khi đưa vào thời gian người sử dụng máy tính để bàn. Để làm cho hơn 2015 thành công hơn so với năm 2014 sự thay đổi này phải được rõ ràng và tiếp thị điện thoại di động sẽ trở thành ưu tiên của bạn.
Năm mới đã đến. Bây giờ là thời gian để xem xét những nỗ lực hiện tại của bạn và cam kết thực hiện năm 2015 là một năm tăng trưởng và thịnh vượng. Hãy dành thời gian để đánh giá chiến lược hiện tại của bạn, để tìm hiểu thêm về nhắm mục tiêu lại và tùy chọn chung tiếp thị trực tuyến và làm cho công việc trang web của bạn cho bạn.
Chúc bạn thành công !