Sau khi đã tham khảo bào viết Mẹo tăng điểm chất lượng khi quảng cáo Adwords thì đương nhiên sẽ có nhiều nhà kinh doanh thắc mắc là việc tăng điểm chất lượng để làm gì ? có những lợi ích nào ? và cùng nhiều câu hỏi khác vậy bây giờ hãy tìm hiểu để bạn có thể xây dựng được một nền móng quảng cáo Adwords thật vững chắc nha.
1. Giảm chi phí quảng cáo trên Google
-Khi bạn có điểm chất lượng cao sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo, nếu cùng quảng cáo một từ khóa, khi bạn có điểm chất lượng cao hơn chi phí bạn trả cho mỗi click chuột sẽ thấp hơn đối thủ của bạn mà vị trí của bạn vẫn tốt hơn.
– Việc trải nghiệm tiết kiệm được bao nhiêu, bạn có tể thực nghiệm bằng cách quảng cáo với một từ khóa có điểm chất lượng thấp và thay đổi điểm chất lượng của nó.
2. Có được vị trí xếp hạng cao hơn
– Quảng cáo Google Adwords có rất nhiều yếu tố để đưa ra hiển thị quảng cáo nào cho mỗi truy vấn, tuy nhiên nó thường chịu ảnh hưởng của sự liên quan, khi từ khóa có điểm chất lượng cao hơn, tức nhiên sẽ có độ liên quan cao hơn, và Google sẽ ưu ái hơn cho nó trong số lần hiển thị và ví trí hiển thị.
– Lưu ý : giá mỗi click phụ thuộc và 2 yếu tố chính là đó là vị trí từ khóa và điểm chất lượng của từ khóa.
– Kết luận : điểm chất lượng cao sẽ giúp cho bạn giảm chi phí quảng cáo, và tăng tần suất hiện thị tiếp cần khách hàng hơn đây là 2 lợi ích mà một từ khóa có điểm chất lượng cao mang lại cho bạn.
Chúc bạn thật thành công !