Chế độ cài đặt nào trong chiến dịch Mua sắm thông minh sẽ giúp bạn xác định giá trị của việc thu nạp khách hàng mới?Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm » Chế độ cài đặt nào trong chiến dịch Mua sắm thông minh sẽ giúp bạn xác định giá trị của việc thu nạp khách hàng mới? Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS) Tối ưu hoá cho lượt ghé thăm cửa hàng thực tế Chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (eCPC) Tỷ lệ nhấpCâu trả lời chính xác là “Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS)”.Xem Thêm:Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleĐo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng AdwordsGoogle Shopping Ads Certification Exam AnswersChứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCác chi phí khi quảng cáo Adwords 2015Mẹo cài đặt tiện ích mở rộng chú dẫn Adwords hấp dẫn hơnSee also Nhận định nào sau đây mô tả đúng về nhóm sản phẩm trong chiến dịch Mua sắm?