Mô hình phân bổ nào sử dụng thuật toán để đánh giá đường dẫn đến quyết định mua hàng của từng khách hàng?Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads » Mô hình phân bổ nào sử dụng thuật toán để đánh giá đường dẫn đến quyết định mua hàng của từng khách hàng?Mô hình phân bổ nào sử dụng thuật toán để đánh giá đường dẫn đến quyết định mua hàng của từng khách hàng?Lượt tương tác cuối cùngTuyến tínhTheo hướng dữ liệuGiảm dần theo thời gianXem Thêm:Bí quyết để đột phá trong quảng cáo GoogleLợi nhuận tăng cao nhờ cách chăm sóc khách hàng Adwords tốtCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleCPM facebook là gì và CPC facebook là gì ?PR và sự cần thiết với các công tyTạo chiến dịch quảng cáo từ khóa Adwords theo mùa…See also Olyana làm việc cho một đại lý tiếp thị kỹ thuật số. Cô muốn sử dụng Số chuyển tiếp Google để theo dõi thời lượng cuộc gọi từ một trong các chiến dịch của khách hàng. Olyana tạo hành động chuyển đổi cho các lượt chuyển đổi cuộc gọi trong Google Ads. Thao tác này sẽ tạo một thẻ để Olyana tải xuống.