Quảng cáo Adwords như bạn cũng biết là một công cụ vô cùng phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo, bạn có thể dễ dàng để có được một chiến dịch PPC nhưng những gì mà Adwords mang lại hiệu quả còn nhiều hơn thế có thể sử dụng cho các hệ lãnh đạo, lưu lượng truy cập quảng bá nội dung và xây dựng thương hiệu cho bạn. Hãy tối ưu hóa các chiến dịch AdWords của bạn để đáp ứng mục tiêu của khách hàng sau đây là 5 điều về Adwords cần thiết cho ban.
1. Phần mở rộng Quảng cáo có thể giúp bạn nắm bắt thêm khách hàng tiềm năng
Quảng cáo trên Google của bạn có thêm các thông tin như địa chỉ và số điện thoại, nhiều liên kết trang, hoặc các thông tin sản phẩm. Ngoài tăng CTR trung bình 30% , một vị trí quảng cáo trên cùng với phần mở rộng quảng cáo sẽ cung cấp cho bạn bất động sản quan trọng hơn trong các kết quả tìm kiếm của Google và có thể giúp bạn kiểm tra lưu lượng truy cập. Một số quảng cáo bao gồm các tùy chọn để có một yêu cầu người sử dụng một cuộc gọi hoặc một email.
Google AdWords đã tung ra một quảng cáo mở rộng hình thức thuê bao nhận bản tin. Hình thức này cho phép bất kỳ người sử dụng để đăng ký nhận bản tin của bạn trực tiếp từ các đơn vị quảng cáo. Khi bạn giành chiến thắng vị trí đầu tiên cho một từ khoá cụ thể và bạn đã không bao gồm phần mở rộng quảng cáo, bạn sẽ bỏ lỡ lưu lượng truy cập có giá trị và tiềm năng chuyển đổi. Ngoài ra, nếu người chiến thắng của vị trí thứ hai đã dành thời gian để bao gồm phần mở rộng quảng cáo và bạn chưa có, bạn có nguy cơ sẽ không được chú ý, thậm chí ở vị trí đầu tiên. Lợi dụng cơ hội này để đưa tất cả các thông tin có liên quan ngay trước mặt của người sử dụng với các phần mở rộng của quảng cáo.
Lưu ý rằng phần mở rộng bản tin vẫn còn trong phiên bản beta và chỉ có sẵn cho các nhà quảng cáo nhất định. Khi một người sử dụng tham gia với một trong các phần mở rộng, bạn phải trả như bạn làm cho một nhấp chuột.
2. Các điều khoản tìm kiếm báo cáo sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền
Luôn cung cấp cho bạn một báo cáo đầy đủ về các thuật ngữ tìm kiếm mà thực sự kích hoạt quảng cáo của bạn và làm thế nào họ thực hiện, như trái ngược với từ khóa là những từ ngữ bạn đã chọn cho nhóm quảng cáo của bạn dựa trên dữ liệu này, bạn có thể xác định các điều khoản cần được bổ sung vào từ khóa của bạn cho một nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo cụ thể.
Nếu bạn đang tìm kiếm một thuật ngữ tìm kiếm cụ thể rất nhiều lưu lượng truy cập vào webste, nhưng là quá chung chung hoặc dẫn đến một tỷ lệ thoát khỏi site rất cao hãy thêm vào danh sách từ khóa phủ định của bạn cách này bạn sẽ không lãng phí những ấn tượng có giá trị hoặc trả cho các nhấp chuột trên các điều khoản mà quảng cáo của bạn là không thích hợp.
Ví dụ : Nếu có ai đó tìm kiếm từ khóa ” học seo website ” trên thanh tìm kiếm của Google. Thì kết quả hiện thị sẽ có bạn trong đó khi mà chiến dịch quảng cáo của bạn đã bao gồm từ ” học seo ” .
3. Thiếp lập để quảng cáo Adwords phục vụ cho chiến dịch của bạn
Nếu bạn có khách hàng trên toàn thế giới thì Google Adwords sẽ phục vụ bạn 24/24 còn không bạn được phép thiết lập khung thời gian cho đến khi phục vụ, hoặc không phục vụ, quảng cáo của bạn. Tất nhiên, quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị khi tìm kiếm có liên quan đang diễn ra, nhưng điều đó không nhất thiết có nghĩa là phục vụ quảng cáo ở tất cả các giờ nhất thiết phải là tối ưu cho chiến dịch của bạn hoặc ngân sách của bạn.
Báo cáo AdWords cung cấp cho bạn các tùy chọn để phá vỡ hiệu suất quảng cáo của bạn tất cả các con đường xuống các giờ trong ngày nó được phục vụ. Khi chạy các chiến dịch của bạn, lưu ý khi bạn đang gặp phải một số cao nhất và thấp nhất của chuyển đổi. Một khi bạn đã xác định khi quảng cáo của bạn là thành công nhất, bạn có thể thiết lập “màn” khung thời gian phù hợp. Làm kiểm tra thường xuyên để đảm bảo thời gian mà bạn đã chọn để phục vụ quảng cáo vẫn còn tối ưu.
Lưu ý đến thời gian bạn có thể điều chỉnh giá thầu của bạn tùy thuộc vào thời gian trong ngày. Tăng giá thầu của bạn trong thời gian cạnh tranh và giảm giá thầu của bạn khi giao thông bị chậm để tối đa hóa ngân sách của bạn trong khi vẫn giữ một vị trí hàng đầu.
4. Bạn có thể sử dụng nhãn khi quảng cáo
Nhãn khi được sử dụng trong quang cao tu khoa sẽ giúp bạn tổ chức các nhóm quảng cáo nhưng một trường hợp sử dụng tuyệt vời cho nhãn là khả năng chứa nhiều quản trị viên trong một tài khoản AdWords. Nếu bạn có nhiều hơn một người quản lý tài khoản AdWords của bạn, nhãn có ích để theo dõi những người đang làm gì. Tạo nhãn cho mỗi người dùng và theo dõi bất kỳ thay đổi mà người sử dụng đã được thực hiện trong các tài khoản cho khả năng hiển thị lớn hơn vào hiệu quả, báo cáo, trách nhiệm giải trình và thử nghiệm. Nhãn là một công cụ hiệu quả trong việc hoàn thành tổ chức tốt hơn xung quanh nhiều quản trị viên trong tài khoản AdWords.
Ví dụ : những người có bản sao có phong độ tốt nhất? Ai vượt quá trong việc quản lý hồ sơ dự thầu và vị trí? Một khi bạn có được một cảm giác mạnh của nhóm của bạn trong AdWords, họ có thể chuyên về một chiến dịch tối ưu hóa cao.
5. Chèn từ khóa động sẽ làm tăng mức độ liên quan của quảng cáo của bạn
Là tính năng nâng cao của AdWords sẽ tự động cập nhật văn bản quảng cáo để bao gồm các từ khóa mà người dùng đã tìm kiếm. Tính năng này có rất nhiều trường hợp sử dụng.
Ví dụ: Khi người dùng tìm kiếm cho “Hiệu giặt San Francisco,” Google có thể tự động chèn “San Francisco” vào quảng cáo của bạn. Quảng cáo của bạn sẽ được trực tiếp có liên quan và hữu ích cho người sử dụng.
Quảng cáo của bạn có thể làm nổi bật các sản phẩm chính xác một người dùng đã tìm kiếm. Chèn từ khoá động có thể làm cho quảng cáo của bạn có liên quan nhiều hơn và tăng CTR. Khi người dùng thực hiện tìm kiếm, họ có nhiều khả năng nhấp chuột vào quảng cáo phản ánh các điều kiện tìm kiếm chính xác hơn một quảng cáo chung chung. Tính năng này không phải lúc nào cũng áp dụng đối với doanh nghiệp của bạn, tuy nhiên nếu bạn đang muốn thử chèn từ khoá động, chắc chắn rằng quảng cáo của bạn được tổ chức thành các loại từ khóa hiệu quả và tăng gấp đôi và gấp ba lần kiểm tra bản sao quảng cáo của bạn để đảm bảo tất cả các từ khóa sẽ được hiển thị.
Tham khảo thêm : 8 Sai lầm lớn khi quảng cáo Adwords bạn cần tránh
Hãy xem xét các công cụ tiên tiến để tiếp tục tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Google AdWords của bạn vào năm 2015. Khi được sử dụng đúng cách, những công cụ này có thể giúp bạn có hiệu quả đạt được đúng đối tượng và cuối cùng là tăng ROI của bạn. Điều quan trọng cần lưu ý, tuy nhiên, chỉ vì các công cụ tồn tại, nó không có nghĩa là bạn phải sử dụng chúng. Luôn chắc chắn rằng để có một ý tưởng rõ ràng về mục tiêu tiếp thị của bạn trước khi thêm bất kỳ chức năng tiên tiến vào các chiến dịch AdWords của bạn. Chúc bạn thành công !