Là đối tác của Google Adwords tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với độ uy tín và có chất lượng vượt qua được những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chứng chỉ chất lượng dịch vụ quảng cáo trên google , TST đã trở thành Google Certified Partners – Đối tác chính thức của Google tại Việt Nam.
Với những kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi gặp rất nhiều trường hợp thắc mắc của khách hàng và luôn có được những hướng giải quyết tốt nhất làm hài lòng khách hàng. Để những khách hàng tìm năng của chúng tôi có thể hiểu về những dịch vụ liên quan đến Google sau đây sẽ là những tổng hợp câu hỏi luôn phổ biến khi chạy quảng cáo trên Google các bạn hãy tham khảo thêm để biết được chi tiết hơn nhé.
Trả lời:
+Google đang là công cụ tìm kiếm số 1 trên thế giới, dù lớn hay nhỏ muốn tìm bất cứ gì cũng sử dụng qua Google, cho đến hiện nay thì 80% người dùng internet trên thế giới sử dụng và đương nhiên là ở Việt Nam con số đó chiếm tới 92% việc bạn chạy quảng cáo cho sản phẩm – dịch vụ – hàng hóa của mình đó là cách đến với khách hàng gần nhất và có số lượng khách hàng tiềm năng lớn nhất.
+ Điều quan trọng nhất là : khi một khách hàng có nhu cầu tìm kiếm quảng cáo của bạn tương ứng với nhu cầu đó lập tức được xuất hiện ngay đó gọi là quảng cáo xuất hiện đúng lúc.
+ Sự thông minh và kiểm soát của Google sẽ luôn báo cáo chi tiết rõ ràng hiệu quả của chiến dịch cũng như sự thay đổi về ngân sách giá thầu của bạn.
Trả lời:
+ Cột “Liên kết được tài trợ” (Sponsored links) phía bên phải của trang kết quả tìm kiếm. Vị trí của quảng cáo được Google tự động xác định dựa trên chất lượng quảng cáo (Quality score) và đấu giá từ khóa theo click.
+ Quality Score được tính trên nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là độ liên quan giữa website của doanh nghiệp với câu quảng cáo (adtext) và từ khóa. Sau khi xác định Quality Score, Google sẽ tính mức tiền mà khách hàng phải trả cho mỗi click.
+ Quality Score càng thấp, giá của click càng đắt. Do đó, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách các phương pháp tác động vào website để tương thích hơn với bộ máy tìm kiếm Google và nâng cao hiệu quả quảng cáo.
+ Trong những trường hợp Quality Score tốt thì quảng cáo có thể chuyển sang cùng cột với kết quả tìm kiếm tự nhiên (phần chính trên màn hình) nhưng được đặt trên dải màu vàng. Quảng cáo của bạn luôn ờ vị trí cố định khi người tìm kiếm chuyển sang các trang kết quả khác.
Trả lời:
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì Google cho phép một từ khóa được nhiều người sử dụng, ai trả giá cao cho từ khóa đó thì được hiển thị lên trước. Chúng tôi luôn hỗ trợ bạn để có những từ khóa tốt nhất, phù hợp với tiêu chí sản phẩm, dịch vụ của bạn nhưng chỉ trả giá ở mức tương đối mà thôi.
Trả lời:
+ Với sự thông minh của mình thì Google luôn có giải pháp tối ưu để ngăn chặn tối đa hình thức gian lận số lần nhấp chuột. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Khi chúng tôi gởi báo cáo trực tuyến theo chuẩn mực của Google cho quý khách hàng, nếu được yêu cầu, chúng tôi sẽ đưa thêm nội dung “nhấp chuột không hợp lệ” vào trong báo cáo.
+Những con số không hợp lệ sẽ không tính phí cho bạn. Nếu bạn nghi ngờ có gian lận mà không được đưa vào báo cáo, hãy thông tin trực tiếp cho Google, họ sẽ có phương án giải quyết vấn đề và thậm chí hoàn lại phần tiền “gian lận” và bồi thường cho bạn. Bạn hãy luôn yên tâm nhé.
Câu 5. Từ khóa đã chạy tôi có thể điều chỉnh được không ?
Trả lời:
Bạn chọn dịch vụ quang cao tu khoa của chúng tôi, bạn sẽ có một tài khoản và cùng nhau sẽ giám sát hoạt động chiến dịch của bạn để đảm bảo rằng chiến dịch phải luôn đạt hiệu quả cao nhất và bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để phù hợp nhất.
Sau những câu hỏi trên thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch vụ quảng cáo Google của chúng tôi và nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ và góp ý ngay chúng tôi sẽ sẳn sàng giải đáp cho bạn.