Những thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết (phần cuối)

Bình chọn

Hôm nay sẽ là phần cuối cùng trong Những thuật ngữ trong google adwords để chi tiết hơn cho bạn đây là phần những thuật ngữ cũng khá quan trọng hãy tìm hiểu thật kỹ để có được những ngân sách chiến lược chạy quảng cáo Adwords hiệu quả nhất cho sản phầm hay dịch vụ của bạn. Hãy bắt đầu chạy quảng cáo sau khi bạn đã tham khảo cả 4 phần của thuật ngữ Google Adwords nha.

Các thuật ngữ thường sử dụng trong quảng cáo Google phần cuối

17. CPC

CPC có nghĩa là bạn phải trả cho mỗi nhấp chuột vào quảng cáo của bạn dễ hiểu hơn đây chính là phần chi phí mỗi lần nhấp chuột, đối với các chiến dịch đấu thầu CPC, bạn sẽ thiết lập một chi phí cho mỗi lần nhấp chuột thầu tối đa – hoặc đơn giản là “max CPC.” CPC thực tế thường thấp hơn CPC tối đa bởi vì với phiên đấu giá AdWords, số tiền cao nhất bạn sẽ trả là số tiền tối thiểu bắt buộc để giữ vị trí quảng cáo và bất kỳ định dạng quảng cáo nào được hiển thị cùng với quảng cáo của bạn, chẳng hạn như liên kết trang web.

Mặc dù bạn có thể trả tiền nhiều hơn cho mỗi nhấp chuột, nhưng quảng cáo hàng đầu thường có tỷ lệ nhấp cao hơn và có thể cho phép bạn hiển thị một số tiện ích mở rộng quảng cáo nhất định và chỉ có sẵn các tính năng khác ở những vị trí quảng cáo hàng đầu. Như mọi khi, bạn sẽ không bao giờ bị tính phí nhiều hơn giá thầu CPC tối đa.

quang cao tu khoa

18. PPC

Đây là 1 hình thức quảng cáo trực tuyến, trong đó nhà quảng cáo sẽ không trả tiền cho lượt xem, và chỉ trả tiền khi có người dùng chuột nhấn vào liên kết vào quảng cáo của họ. Pay per click –  tính tiền theo click chuột, dịch vụ quảng cáo có thu phí trên từng lần nhấp chuột đại diện là quảng cáo trên Google . Danh sách các kết quả trả phí thường xuất hiện dòng “ sponsored link “ hoặc “liên kết tài trợ” hoặc “quảng cáo”.

19. CPM

Hình thức tính tiền theo 1000 lượt xem (hay lượt lượt xuất hiện của một nhân tố). Cũng giống với quảng cáo CPD, CPM thường áp dụng cho quảng cáo thương hiệu (cần ngân sách lớn), chỉ khác là cách tính tiền phụ thuộc vị trí và kích thước hiển thị. CPM thường có kích thước hiển thị lớn (300×385), nhưng có vị trí không đẹp bằng quảng cáo CPD. CPM thường được chạy trên nhiều trang web cùng lúc trong khi CPD thường chỉ chạy trên 1 hay vài trang web cố định.

20. Billing Threshold

Ngưỡng thanh toán chỉ áp dụng cho các khoản thanh toán tự động, nơi mà chúng tôi tính phí cho bạn cho chi phí quảng cáo sau 30 ngày, hoặc bất cứ khi nào tài khoản của bạn đạt đến ngưỡng thanh toán của bạn.

+ Ngưỡng thanh toán được lên mỗi khi chi tiêu tài khoản của bạn đạt đến ngưỡng đó trước 30 ngày đã kết thúc.

+ Để xem những gì ngưỡng thanh toán hiện tại của bạn, hãy nhấp vào biểu tượng bánh răng và chọn Thanh toán, sau đó nhìn vào “Làm thế nào mà bạn phải trả” phần.

+ Số tiền thanh toán có thể hơi cao hơn ngưỡng nếu tài khoản tích luỹ chi phí rất nhanh chóng. Bạn có thể sạc nhiều lần trong một tháng nếu tài khoản của bạn đạt đến ngưỡng thanh toán nhiều lần trong thời gian đó.

+ Nếu bạn muốn được tính tiền ít thường xuyên, bạn có thể thực hiện thanh toán thủ công bao gồm và vượt quá số tiền ngưỡng của.

+ Bạn sẽ không thể được gửi qua email hoặc thông báo khi ngưỡng thanh toán của bạn tăng lên, nhưng bạn luôn có thể tìm thấy ngưỡng hiện tại của bạn bằng cách vào các trang thanh toán của bạn.

quảng cáo trên google

21. Headline

Tiêu đề quảng cáo của bạn tiêu đề của bản sao quảng cáo của bạn, nếu nó sống thường xuất hiện trong màu xanh khi quảng cáo của bạn. Những người có nhiều khả năng để nhận văn bản tiêu đề của bạn. Xem xét bao gồm các từ khóa, có thể phù hợp với những gì mọi người đang tìm kiếm. Trong mẫu quảng cáo, trên, từ khóa “quảng cáo” sẽ nhận được sự chú ý của những người đang tìm kiếm cách để quảng cáo trực tuyến.

22. Destination URL

Các địa chỉ URL đích cho các trang trong trang web của bạn mà bạn muốn mọi người được gửi đi sau khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn. Đối với mỗi quảng cáo, bạn sẽ chỉ định một URL hiển thị (hiển thị cho khách hàng với quảng cáo của bạn) và một URL đích (được sử dụng để xác định nơi mọi người đang thực hiện khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn). Chính sách của Google là cả URL có trong cùng một trang web (có nghĩa là họ chia sẻ cùng một tên miền).

URL đích của bạn không thể nhìn thấy trong các quảng cáo, vì vậy bạn có thể sử dụng nó để hướng mọi người đến một trang cụ thể trên trang web của bạn mà không làm lộn xộn quảng cáo của bạn. Ví dụ, một quảng cáo có thể sử dụng một URL hiển thị sạch như example.com để hiển thị với các quảng cáo, trong khi sử dụng một URL đích cụ thể hơn.

vd: như example.com/camera_purchase_page.html để liên kết các khách hàng đến các trang liên quan nhất.

23. Display URL

Các URL hiển thị , thường là màu xanh lá cây, cho thấy địa chỉ của trang web của bạn. Điều này mang lại cho mọi người một ý tưởng về nơi họ sẽ đi khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn. Bạn có thể gửi mọi người một phần cụ thể của trang web đó bằng cách sử dụng một URL trang đích lâu hơn, mà AdWords không hiển thị.

24. Side ad

Được hiện thị một quảng cáo bên là các quảng cáo hiển thị trên bên tay phải của trang kết quả công cụ tìm kiếm (SERP).

25. Top ad

Một quảng cáo hàng đầu quảng cáo mà xuất hiện trong một hộp bóng mờ phía trên kết quả tìm kiếm hữu cơ. Lưu ý: Quảng cáo của bạn sẽ có khả năng hiển thị như là cả một quảng cáo bên và quảng cáo hàng đầu do đó, viết bản sao quảng cáo của bạn để tối ưu hóa cho cả hai để có thể có những chính sách tốt nhất

Kết luận lại : Để chạy được một quảng cáo Google Adwords hiệu quả và mang lại được lợi nhuận cho bạn thì trước tiên phải tham khảo những thật ngữ này và hiểu chúng hoạt động như nào, lợi ích cách tính như thế nào, mỗi một thuật ngữ lại mang một vai trò riêng nó vì vậy bạn đừng bỏ qua, sau bài viết bạn có thể hiểu hơn đôi chút những thuật ngữ này rồi lần sau chúng tôi sẽ đi chuyên sâu hơn nữa nhất là những ai muốn chạy quang cao Google gia re. Chúc bạn thành công !

(Visited 9 times, 1 visits today)

Các Gói Dịch Vụ Quảng Cáo Từ Khóa Google