Việc chọn Google Firebase làm đối tác phân bổ trong Google Ads mang lại cho bạn hai lợi ích gì? (Chọn hai phương án).Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads » Việc chọn Google Firebase làm đối tác phân bổ trong Google Ads mang lại cho bạn hai lợi ích gì? (Chọn hai phương án).Chọn tất cả các câu trả lời chính xácBạn có thể nhập các lượt chuyển đổi, thêm đoạn mã bất kỳ để bật sự kiện được thu thập tự động.Bạn có thể sử dụng các đối tượng đã tạo trong Firebase để theo dõi chuyển đổi và tiếp thị lại trong Google Ads.Bạn sẽ có quyền truy cập vào danh sách tiếp thị lại được tạo tự động cho ứng dụng do Firebase xuất bản.Bạn không còn phải liên kết tài khoản Firebase với tài khoản Google Ads bằng cách thủ công.Bạn có thể dễ dàng lập chỉ mục cho ứng dụng của mình trên Google Tìm kiếm.Xem Thêm:Google Ads Display Certification FullChứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóGoogle Shopping Ads Certification Exam AnswersBí quyết để đột phá trong quảng cáo GoogleĐo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng AdwordsGoogle Ads Video Certification Exam AnswersSee also Brianna có một cửa hàng thực mà cô đã điều hành thành công trong 10 năm nay. Các sản phẩm của cô không hỗ trợ lựa chọn mua và giao hàng trực tuyến. Gần đây, Brianna đã tạo một ứng dụng và trang web trực tuyến để quảng cáo cho doanh nghiệp của mình. Hiện tại, Brianna muốn dùng Google Ads để tạo một chiến dịch quảng cáo và đo lường mức độ hiệu quả của chiến dịch.