Việc chọn Google Firebase làm đối tác phân bổ trong Google Ads mang lại cho bạn hai lợi ích gì? (Chọn hai phương án).Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads » Việc chọn Google Firebase làm đối tác phân bổ trong Google Ads mang lại cho bạn hai lợi ích gì? (Chọn hai phương án). Chọn tất cả các câu trả lời chính xác Bạn có thể nhập các lượt chuyển đổi, thêm đoạn mã bất kỳ để bật sự kiện được thu thập tự động. Bạn có thể sử dụng các đối tượng đã tạo trong Firebase để theo dõi chuyển đổi và tiếp thị lại trong Google Ads. Bạn sẽ có quyền truy cập vào danh sách tiếp thị lại được tạo tự động cho ứng dụng do Firebase xuất bản. Bạn không còn phải liên kết tài khoản Firebase với tài khoản Google Ads bằng cách thủ công. Bạn có thể dễ dàng lập chỉ mục cho ứng dụng của mình trên Google Tìm kiếm. Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóDịch vụ seo và các gói seo giá rẻChiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground UpHướng dẫn bảo mật tài khoản quảng cáo AdwordsQuảng cáo Google tiếp thị lạiTìm hiểu về 6 công cụ phân tích trong quảng cáo AdwordsSee also Bạn quản lý một trang web bán lẻ trực tuyến và thiết lập Trình quản lý thẻ của Google để quản lý các thẻ trên trang web của mình. Hiện tại, bạn muốn thiết lập thẻ theo dõi chuyển đổi trên toàn trang web để đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo tiếp theo trên Google.