Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Top 20 từ khóa đắt đỏ nhất trong Google Adwords

Home » Tin Tức » Top 20 từ khóa đắt đỏ nhất trong Google Adwords

Google cung cấp cho chúng ta những khách hàng tiềm năng và đem về lợi nhuận, vậy bạn tự hỏi Google kiếm tiền như thế nào ? Đương nhiên với con số 97% số tiền đến từ nguồn quảng cáo Adwords, Google đã có một số tiền khổng lồ nhất là những từ khóa đắt đỏ nhất, Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST đã thực kiện một khảo sát và chính chúng tôi cũng ngạc nhiện đây là Top 20 từ khóa phổ biến và đắt nhất đã được thống kê.

Bạn có thể tham khảo để hiểu hơn về biểu đồ bằng bài viết : Quảng cáo Adwords là gì ?

quang cao adword

* Top 10 từ khóa quảng cáo Adwords đắt nhất :

1.Bảo hiểm

2.Các khoản cho vay

3.Thế chấp

4.Luật sư

5.Thẻ tín dụng

6.Kế toán thuế

7.Tặng

8.Trình độ

9.Hosting

10.Yêu cầu

Dựa trên bảng thống kê, bạn sẽ nhận thấy rằng những top 10 AdWords từ khóa đắt nhất thỏa thuận chủ yếu với các nguồn tài chính và các ngành quản lý khoản tiền lớn của tiền bạc. Ta cũng nhận ra rằng về vấn đề trình độ cũng thuộc Top 10 khá nhiều như luật sư, thẻ tín dụng… điều này cho thấy rằng chi phí của giáo dục sẽ còn tăng lên nữa trong thời gian tới.

* Top 10 tiếp theo từ khóa quảng cáo Adwords đắt nhất :

11.Cuộc gọi hội nghị

12.Thương mại

13.Phần mềm

14.Phục hồi

15.Chuyển nhượng

16.Gas / Điện

17.Lớp học

18.Xây dựng

See also  Quảng cáo nhiều vẫn chưa thành công và nguyên nhân

19.Điều trị

20.Nguồn gốc y học

Cho mỗi từ khóa ngành công nghiệp, bạn phải sẵn sàng trả phí cao chi phí cho mỗi nhấp chuột giá cao, bạn có thể khó chịu với việc này nhưng chính chúng đã mang lại 97% doanh thu từ quảng cáo trên các trang web Google Adwords, AdSense.

Các từ khóa chi phí cao được liệt kê có giá thầu tối thiểu là 10.000 đồng, thì giá thầu đó có thể lên đến 50$ (hơn 1 triệu) cho mỗi nhấp chuột từ những từ khóa đắt nhất, nếu như doanh nghiệp bạn chọn những từ khóa này đảm bảo sẽ là một trong những khách hàng được vào danh sách ưu ái, vì góp phần đem về lợi nhuận cao.

* Lời khuyên cho các doanh nghiệp có từ khóa đắt nhất của Google

Nếu bạn đang là một trong những doanh nghiệp đang phải chi trả tiền quảng cáo từ khóa, đắt nhất cho Google AdWords , bạn sẽ cần cân nhắc những mẫu quảng cáo của mình, tối ưu chúng để nhận được giá thầu tốt nhất và mỗi nhấp chuột sẽ chất lượng hơn.

+ Điểm chất lượng: ảnh hưởng và có thể giảm CPC của bạn,  giúp bạn trả ít hơn cho các từ khoá. Các công cụ như lập từ khóa cung cấp cho bạn khả năng phân chia danh sách từ khóa thành những nhóm quảng cáo nhỏ hơn, bạn có thể dễ dàng viết các mục tiêu văn bản quảng cáo cho kết quả cải thiện Điểm Chất lượng và có thứ hạng từ khóa tốt hơn.

See also  Làm sao để lần đầu chạy quảng cáo Adwords đạt hiệu quả ?

+ Miêu tả cụ thể : Sử dụng ngay ý tưởng lập từ khóa của Google Adwords để có được từ khó tốt nhất, biết được lượng tìm kiếm, hiển thị 1 tháng, 1 năm…để đưa ra những mục tiêu cụ thể cho mẫu quảng cáo của mình.

+ Sử dụng từ khóa phủ định : Đương nhiên đây là đối sánh từ khóa phủ định tuyệt vời, để chắc rằng tìm kiếm sẽ không hiển thị cho những từ khóa bạn không mong muốn. Bởi những từ khóa không liên quan sẽ dẫn đến nhấp chuột tốn kém mà sẽ không bao giờ có được sự chuyển đổi tốt đến trang web và khi đấu thầu với những từ khóa đắt nhất có thể là 50% hay 54$ thì cách dùng từ khoá phủ định là hoàn toàn cần thiết.

+ Tối ưu tốt trang đích : Như vậy, bạn có thể yên tâm là mình đang tìm được khách hàng thực sự, thu được lợi nhuận thực sự từ chi phí đầu tư cho quảng cáo và có thể đầu tư nhiều hơn nữa để phát triển chiến dịch quảng cáo của mình. Chìa khóa để tối ưu hóa trang đích là để liên tục thử các nhóm từ khóa khác nhau, và xem xét những từ khóa nào nhận được click nhiều nhất.

Để có được tư vấn tốt nhất, nếu như doanh nghiệp của bạn đang có sản phẩm/dịch vụ nằm trong Top 20 từ khóa đắt nhất của Google Adwords, hãy liên hệ với chúng tôi. Bạn sẽ nhận được bảng thống kê chi tiết và kế hoạch tốt nhất để làm mẫu quảng cáo của bạn có giá được tối ưu tốt nhất.

See also  Quảng cáo Google Adword Trọn Gói

Chúc bạn thành công !

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • 9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • 10 câu hỏi khi bắt đầu quảng cáo Google Adwords

Post navigation

Dịch vụ seo kiểm toán
Dịch vụ Quảng Cáo facebook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords