Quảng cáo trực tuyến đang thực sự phát triển với sự tham gia của nhiều dịch vụ trực tuyến trong đó nổi bật là hai ông lớn đó là Google và Facebook, khi nào nên quảng cáo Adwords và khi nào nên dùng Facebook Ads là lựa chọn tối ưu nhất ? Tùy theo từng…
Category: Tin Tức
Đo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng Adwords
Doanh nghiệp của bạn đã và đang chạy chiến quảng cáo Google Adwords rồi nhưng đã biết sử dụng hết những tính năng thông minh của công cụ này chưa qua bài viết Mẹo cài đặt tiện ích mở rộng chú dẫn Adwords thì hôm nay chúng tôi muốn bạn biết thêm nhiều về tiện…
Marketing online và ưu thế trong quảng cáo online
Trong thời đại phát triển Internet, xu thế marketing online đang phát triển và lấn áp dần marketing truyền thống, cùng tìm hiểu những điểm nổi bật làm cho marketing online phát triển nhanh chóng như hiện nay. Trong thời gian gần đây tại Việt Nam quảng cáo website thu hút được sự quan tâm…
Google Adwords – Sự kiểm soát click ảo
Dịch vụ Google Adwords đang chiếm lĩnh thị trường marketing online và thực sự đem về những hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp hay cá nhân sử dụng, cũng chính vì như thế càng ngày lại có thêm nhiều đối thủ tham gia quảng cáo và sẽ có những chiêu trò lừa đảo, nhất là…
Nguyên nhân quảng cáo Adwords PPC không hiệu quả ?
PPC (Pay per click) hình thức quảng cáo tính phí theo mỗi click chuột của người dùng, quảng cáo adwords theo hình thức này thông dụng và thành công từ google, tuy vậy cũng có những nhược điểm riêng và nguyên nhân vì sao quảng cáo adwords theo PPC không hiệu quả tại một số…