Những chiến lược đặt giá thầu mà bạn có thể sử dụng trong chiến dịch Mua sắm thông thường là gì? Hãy chọn hai đáp án.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm » Những chiến lược đặt giá thầu mà bạn có thể sử dụng trong chiến dịch Mua sắm thông thường là gì? Hãy chọn hai đáp án. Chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (eCPC) Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS) Tối đa hoá giá trị chuyển đổi Chi phí mỗi lượt hiển thị có thể xem (CPM) Câu trả lời chính xác là “Chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (eCPC), Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS)”. Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleChiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground UpDịch vụ seo và các gói seo giá rẻTại sao quảng cáo Google Adwords của bạn không hiển thị ?Quảng cáo Google tiếp thị lạiSee also Câu nào sau đây là ví dụ về mục tiêu tăng doanh số bán hàng trên mạng?