Những chiến lược đặt giá thầu mà bạn có thể sử dụng trong chiến dịch Mua sắm thông thường là gì? Hãy chọn hai đáp án.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm » Những chiến lược đặt giá thầu mà bạn có thể sử dụng trong chiến dịch Mua sắm thông thường là gì? Hãy chọn hai đáp án. Chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (eCPC) Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS) Tối đa hoá giá trị chuyển đổi Chi phí mỗi lượt hiển thị có thể xem (CPM)Câu trả lời chính xác là “Chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (eCPC), Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS)”.Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleNhững thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết…CPM facebook là gì và CPC facebook là gì ?Quảng cáo Google tiếp thị lạiChứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…See also Nếu bạn muốn nắm bắt được giá trị của việc thu nạp khách hàng mới, thì chế độ cài đặt nào trong chiến dịch Mua sắm thông minh sẽ giúp bạn đạt được mục đích này?