Những chiến lược đặt giá thầu mà bạn có thể sử dụng trong chiến dịch Mua sắm thông thường là gì? Hãy chọn hai đáp án.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm » Những chiến lược đặt giá thầu mà bạn có thể sử dụng trong chiến dịch Mua sắm thông thường là gì? Hãy chọn hai đáp án. Chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (eCPC) Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS) Tối đa hoá giá trị chuyển đổi Chi phí mỗi lượt hiển thị có thể xem (CPM)Câu trả lời chính xác là “Chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (eCPC), Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS)”.Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóĐo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng AdwordsCPM facebook là gì và CPC facebook là gì ?Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleNhững thuật ngữ trong google adwords bạn nên biết…Quảng cáo Google tiếp thị lạiSee also Ngoài giao diện chẩn đoán của Google Merchant Center, bạn sẽ nhận được thông báo khi tài khoản bị tạm ngưng theo cách nào?