Những chế độ nhắm mục tiêu nào có sẵn trong Google Ads? (Chọn 2 câu trả lời).Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads » Những chế độ nhắm mục tiêu nào có sẵn trong Google Ads? (Chọn 2 câu trả lời). Chọn 2 câu trả lời đúng Chế độ nhắm mục tiêu theo biến giúp bạn phân phát quảng cáo cho một nhóm nhỏ những người dùng vào những ngày cụ thể ở mức giá quảng cáo cho trước. Chiến lược nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ, giúp bạn tiếp cận những người sử dụng trình duyệt cài đặt ngôn ngữ mà bạn đã chọn. Chiến lược nhắm mục tiêu theo di sản, giúp nhà quảng cáo chỉ phân phát quảng cáo cho người dùng có lịch sử gia đình nhất định. Chiến lược nhắm mục tiêu theo thiết bị, giúp bạn phân phát quảng cáo của mình cho người dùng trên máy tính để bàn, điện thoại thông minh và máy tính bảng. Chế độ nhắm mục tiêu theo công ty giúp bạn phân phát quảng cáo đến những người làm việc ở một công ty cụ thể mà bạn chọn. Xem Thêm:Google Ads Display Certification FullChứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóGoogle Shopping Ads Certification Exam AnswersGoogle Ads Video Certification Exam AnswersCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleHướng dẫn cài đặt vị trí và ngôn ngữ khi quảng cáo AdwordsSee also Các nhà quảng cáo có thể lựa chọn hai định dạng quảng cáo chính trên Mạng Hiển thị của Google: Quảng cáo hiển thị thích ứng và quảng cáo dạng hình ảnh tải lên.