Những chế độ nhắm mục tiêu nào có sẵn trong Google Ads? (Chọn 2 câu trả lời).Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads » Những chế độ nhắm mục tiêu nào có sẵn trong Google Ads? (Chọn 2 câu trả lời).Chọn 2 câu trả lời đúngChế độ nhắm mục tiêu theo biến giúp bạn phân phát quảng cáo cho một nhóm nhỏ những người dùng vào những ngày cụ thể ở mức giá quảng cáo cho trước.Chiến lược nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ, giúp bạn tiếp cận những người sử dụng trình duyệt cài đặt ngôn ngữ mà bạn đã chọn.Chiến lược nhắm mục tiêu theo di sản, giúp nhà quảng cáo chỉ phân phát quảng cáo cho người dùng có lịch sử gia đình nhất định.Chiến lược nhắm mục tiêu theo thiết bị, giúp bạn phân phát quảng cáo của mình cho người dùng trên máy tính để bàn, điện thoại thông minh và máy tính bảng.Chế độ nhắm mục tiêu theo công ty giúp bạn phân phát quảng cáo đến những người làm việc ở một công ty cụ thể mà bạn chọn.Xem Thêm:Google Ads Display Certification FullChứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google3 Bước để tạo quảng cáo văn bản mới trong AdwordsTại sao quảng cáo Google Adwords của bạn không hiển thị ?Google Shopping Ads Certification Exam AnswersSee also Công ty của bạn cung cấp dịch vụ bảo trì nhà cửa và bạn muốn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Tuy nhiên, ngân sách của bạn khá là hạn hẹp.