Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Nên làm SEO hay mua quảng cáo Google, Facebook ?

Home » Adword » Nên làm SEO hay mua quảng cáo Google, Facebook ?

SEO ngày càng trở nên khó khăn hơn, mỗi từ khóa có cả trăm thậm chi cả ngàn người cùng seo, mà chỉ những người nằm ở top 10 là có cơ hội. Thôi thì cứ tính thêm những người seo được lên trang 2, tức là top 20 có thêm chút cơ hội nữa đi. Còn từ trang 3 trở đi cơ hội để bán được hàng ngày càng thấp và thấp hơn bao giờ hết.

Trong bối cảnh đó thì mua Google Adwords được xem là giải pháp thay thế khả dĩ, khi mà “seo tổng lực mà vẫn dậm chân tại chỗ”. Trong 3 năm trở lại đây giá Adwords tăng điên cuồng, và việc đấu giá từ khóa ngày càng có xu hướng tăng cao hơn nữa. Điều đó cho thấy SEO quá cạnh tranh và người kinh doanh online phần nào đã chọn Adwords và cả Facebook nữa để quảng bá hoạt động bán hàng.

Nhưng có phải việc cứ mua quảng cáo Google, Facebook là giải pháp tốt, hay vẫn nên trung thành với việc tự seo?

Quan điểm của người viết cho rằng: Google Adwords, Facebook hay Youtube là những giải pháp tuyệt vời cho một chiến dịch quảng cáo bán hàng trong thời gian ngắn, nhưng đồng thời nó cũng là những cỗ máy đốt tiền tuyệt vời. Mình dùng từ “cỗ máy đốt tiền” để miêu tả sự tốn kém khi sử dụng các công cụ quảng cáo này.
Chỉ cần bạn target sai mục tiêu, sai đối tượng khách hàng quảng cáo thì tiền vẫn đốt mà hiệu quả thì chưa thấy đâu.

See also  Cách giúp bài viết index trong 1 nốt nhạc

Trong kinh doanh online nếu chỉ phụ thuộc vào quảng cáo Google Adwords, Facebook, Youtube….thì vô cùng bị động, bởi chỉ cần “rút bình ô xy” các kênh quảng cáo này là bạn không có khách hàng, bạn lại phải đuổi theo, phải tiếp tục mua, tiếp tục đấu giá, bạn đuối dần và từ hòa vốn đến lỗ.
Tôi có anh bạn lúc đầu mới mở công ty cũng rất hoành tráng đầu tư vào Google adwords, nhưng sau khoảng 6 tháng – 1 năm thì không thấy quảng cáo google adwords nữa. Hỏi ra mới biết do không chịu được nhiệt, lỗ do chi phí cao nên không thể tiếp tục duy trì Adwords nên phải thôi.

Cuộc chơi Google, Facebook trên lý thuyết là công bằng, cơ hội cho tất cả mọi người nhưng trên thực tế phần thắng thường nghiêng về các doanh nghiệp lớn, nơi họ có lợi thế về ngân sách quảng cáo từ lớn đến khổng lồ thì mới chịu được nhiệt với những cỗ máy quảng cáo này.

Vậy khi nào nên mua quảng cáo và có nên tiếp tục làm seo? Câu trả lời là cả 2 nhưng cần phải biết tính toán từng thời điểm, cần biết cân đối chi phí ngân sách quảng cáo, nhất là những người làm seo quy mô trung bình vừa và nhỏ.
Quảng cáo chỉ nên mua nếu bạn thấy cần cho việc đẩy mạnh 1 chiến dịch bán hàng trong một khoảng thời gian ngắn. Còn về lâu dài, trung và dài hạn, việc làm SEO vẫn nên là công việc cốt lõi.

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Chiến lược xây dựng và chọn từ khoá khi seo
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ

Post navigation

Những hành vi dễ bị Google cho ra đảo
Làm gì khi SEO mãi mà không lên top?

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords