Một giám đốc thương hiệu muốn tạo mục tiêu tiếp thị phù hợp với giai đoạn mua hàng trong hành trình của khách hàng.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads » Một giám đốc thương hiệu muốn tạo mục tiêu tiếp thị phù hợp với giai đoạn mua hàng trong hành trình của khách hàng.Vị giám đốc này nên sử dụng chỉ số nào?Số lần khách hàng được giới thiệuMức độ liên tưởng đến thương hiệuMức độ nhận biết thương hiệuLợi tức chi tiêu quảng cáoXem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóLợi nhuận tăng cao nhờ cách chăm sóc khách hàng Adwords tốt9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyếnQuảng cáo Google tiếp thị lạiCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleLàm sao để quảng cáo hình ảnh Adwords 2015 thu hút hơn ?See also Để đo lường số lượng người nhấp vào hoặc xem quảng cáo của bạn, sau đó ghé qua cửa hàng, bạn có thể sử dụng tính năng nào do Google cung cấp?