Một giám đốc thương hiệu muốn tạo mục tiêu tiếp thị phù hợp với giai đoạn mua hàng trong hành trình của khách hàng.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads » Một giám đốc thương hiệu muốn tạo mục tiêu tiếp thị phù hợp với giai đoạn mua hàng trong hành trình của khách hàng. Vị giám đốc này nên sử dụng chỉ số nào? Số lần khách hàng được giới thiệu Mức độ liên tưởng đến thương hiệu Mức độ nhận biết thương hiệu Lợi tức chi tiêu quảng cáo Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleQuảng cáo Google tiếp thị lạiDịch vụ seo và các gói seo giá rẻ9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015See also Vì sao việc tính toán tổng mức tăng mức độ nhận biết thương hiệu trong một chiến dịch thực hiện trên nhiều kênh truyền thông lại không đơn giản, nếu không muốn nói là gần như không thể?