Một giám đốc thương hiệu muốn tạo mục tiêu tiếp thị phù hợp với giai đoạn mua hàng trong hành trình của khách hàng.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads » Một giám đốc thương hiệu muốn tạo mục tiêu tiếp thị phù hợp với giai đoạn mua hàng trong hành trình của khách hàng.Vị giám đốc này nên sử dụng chỉ số nào?Số lần khách hàng được giới thiệuMức độ liên tưởng đến thương hiệuMức độ nhận biết thương hiệuLợi tức chi tiêu quảng cáoXem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleQuảng cáo Google tiếp thị lạiDịch vụ seo và các gói seo giá rẻCách lấy chứng chỉ Google Ads miễn phí9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyếnSee also Nếu thiết lập hành động chuyển đổi trong Google Ads và Google Analytics thì bạn sẽ nhận thấy những điểm khác nhau trong cách tính toán dữ liệu này của hai nền tảng.