Một giám đốc thương hiệu muốn tạo mục tiêu tiếp thị phù hợp với giai đoạn mua hàng trong hành trình của khách hàng.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads » Một giám đốc thương hiệu muốn tạo mục tiêu tiếp thị phù hợp với giai đoạn mua hàng trong hành trình của khách hàng.Vị giám đốc này nên sử dụng chỉ số nào?Số lần khách hàng được giới thiệuMức độ liên tưởng đến thương hiệuMức độ nhận biết thương hiệuLợi tức chi tiêu quảng cáoXem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleLợi nhuận tăng cao nhờ cách chăm sóc khách hàng Adwords tốt9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyếnQuảng cáo Google tiếp thị lạiChứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…See also Levi là một người hoạch định chiến lược tiếp thị giàu kinh nghiệm cho một công ty phần mềm chuyên bán nền tảng học tập cho các trường công lập. Levi đã phát triển các thói quen đo lường hiệu quả cho riêng anh. Nhờ đó, anh rất thành công trong việc liên tục cải tiến các chiến lược tiếp thị cho công ty để đáp ứng nhu cầu thường xuyên thay đổi từ phía trường học.