Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Mẹo không bị khóa tài khoản khi quảng cáo ngành nhạy cảm?

Home » Rao Vặt » Mẹo không bị khóa tài khoản khi quảng cáo ngành nhạy cảm?

Bạn muốn chạy quảng cáo trên Facebook các ngành nhạy cảm như thực phẩm chức năng, thuốc Đông y, cá cược trực tuyến,… nhưng quảng cáo không được duyệt. Hoặc nếu có được duyệt thì chẳng bao lâu sau tài khoản quảng cáo cũng bị khóa? Nguyên nhân xảy ra tình trạng này do đâu và có cách nào khắc phục không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

1. Lách luật quảng cáo Facebook khi quảng cáo ngành nhạy cảm

Chắc hẳn nếu ai đã từng chạy quảng cáo trên Facebook – kênh mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam thì hẳn cũng đã từng nghe tới cụm từ “lách luật quảng cáo Facebook”. Vậy bạn có thắc mắc về việc này?

Lách luật quảng cáo Facebook khi cần

Thực tế, lách luật quảng cáo Facebook là cách mà các nhà quảng cáo tận dụng những kẽ hở trong chính sách của Facebook để chạy quảng cáo các chiến dịch mà họ mong muốn. Trên thực tế, việc làm này không hề sai nhưng cũng không thể khẳng định là đúng. Bạn chỉ đang chạy quảng cáo những gì có mức độ tương tự như trong chính sách quảng cáo Facebook cấm nhưng chưa bao phủ hết. Vì vậy, nhìn chung cũng có thể hiểu rằng, quảng cáo bạn đang “sạch”, đúng luật.

2. Lý do cần lách luật quảng cáo Facebook

Câu trả  lời chính là điều mà các bạn đang gặp phải. Nếu các bạn muốn chạy quảng cáo những ngành nhạy cảm như nội y, thuốc Đông y, cá cược online,… được thì buộc phải lách luật. Nguyên nhân là do đây là các ngành thuộc danh sách cấm hoặc hạn chế của Facebook.

See also  Cho thuê phòng trọ cao cấp mới xây ngay ngã 4 Bốn Xã Quận Bình Tân

Hoặc các bạn muốn xây dựng cho content quảng cáo mình trở nên hấp dẫn, thu hút người xem hơn nhưng vô tình lại va phải những chính sách cấm. Vì vậy, muốn hoàn thiện một bài đăng quảng cáo hay, chất là cực kỳ gian nan.

Có nhiều ngành bị Facebook cấm chạy quảng cáo

Trong khi đó, Facebook lại là một mảnh đất cực kỳ màu mỡ với giới kinh doanh. Số lượng người Việt dùng Facebook, chiếm tới ⅔ dân số cả nước. Bạn có thể tưởng tượng được thị trường kinh doanh này rộng lớn như thế nào rồi đấy. Nếu như không thể chạy quảng cáo trên trang mạng xã hội này thì có thể ảnh hưởng rất lớn tới việc kinh doanh, buôn bán. Đó là lý do mà chúng ta cần phải tìm cách lách luật Facebook để tận dụng được cơ hội tốt hơn trong việc việc phát triển chiến dịch.

3. Làm sao để không bị khóa tài khoản khi chạy quảng cáo ngành nhạy cảm?

Nếu như bạn đang muốn chạy quảng cáo cho một ngành nào đó nhạy cảm, nằm trong danh sách cấm hay hạn chế của Facebook như cá cược online, thì có thể áp dụng các cách sau từ các chuyên gia marketing website 12betpro.com:

  • Cách 1: Chạy content dạng phễu, có thể thu hút content bằng cách kết hợp Chatbot hoặc phần mềm quản lý fanpage. Để link tại phần mềm comment. Còn content viết theo kiểu điều hướng người dùng xem comment để lấy link. Ngoài ra, các bạn cũng có thể vào Harafunren, cấu hình lại Chatbot và ID của bài quảng cáo đó
See also  Cho thuê phòng trọ cao cấp mới xây ngay ngã 4 Bốn Xã Quận Bình Tân


Có nhiều mẹo quảng cáo Facebook hay để lách luật

  • Cách 2: Có thể chia sẻ bài viết quảng cáo bị coi là vi phạm chính sách Facebook sang một page sạch sau đó chạy quảng cáo ở page sạch đó. Nội dung content share các bạn chỉ nên viết đơn giản vài dòng mà thôi. Còn ở page vi phạm thì bạn cứ viết content thoải mái
  • Cách 3: Trường hợp chạy quảng cáo với quy mô nhỏ thì bạn có thể share về 1 profile và viết nội dung thoải mái trên profile
  • Cách 4: Có thể đẩy Ads để tìm CTV, đại lý hay quảng cáo địa chỉ cửa hàng thay vì rao bán trực tiếp sản phẩm, dịch vụ

Trên đây là một số cách để giúp các bạn không bị khóa mà vẫn có thể chạy được quảng cáo các ngành nhạy cảm. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích, giúp các bạn có thể phát triển dịch vụ, sản phẩm, thương hiệu tốt hơn trên kênh mạng xã hội này.

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • 9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015

Post navigation

DỊCH VỤ VIẾT BÀI CHO WEBSITE
Thi chứng chỉ AdWords nhanh chóng, tiện lợi, chi phí hợp lý.

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords