Khi nào thì bạn cần trả tiền cho quảng cáo Mua sắm?Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm » Khi nào thì bạn cần trả tiền cho quảng cáo Mua sắm? Khi có người nhấp vào quảng cáo của bạn và chuyển đến trang web Khi có người tìm kiếm mặt hàng của bạn Khi có người xem quảng cáo của bạn nhưng không tương tác với nội dung quảng cáo Khi có người mua hàng trên trang webCâu trả lời chính xác là “Khi có người nhấp vào quảng cáo của bạn và chuyển đến trang web”.Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóQuảng cáo Google tiếp thị lạiChiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground UpTại sao quảng cáo Google Adwords của bạn không hiển thị ?Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyếnSee also Bạn làm việc tại một công ty toàn cầu giao sản phẩm đến khắp nơi trên thế giới. Bạn muốn tạo chiến dịch Mua sắm để quảng cáo sản phẩm tại Khu vực kinh tế Châu Âu và Thuỵ Sĩ. Quảng cáo Mua sắm được phân phát như thế nào tại Khu vực kinh tế Châu Âu và Thuỵ Sĩ?