Khi nào thì bạn cần trả tiền cho quảng cáo Mua sắm?Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm » Khi nào thì bạn cần trả tiền cho quảng cáo Mua sắm? Khi có người nhấp vào quảng cáo của bạn và chuyển đến trang web Khi có người tìm kiếm mặt hàng của bạn Khi có người xem quảng cáo của bạn nhưng không tương tác với nội dung quảng cáo Khi có người mua hàng trên trang webCâu trả lời chính xác là “Khi có người nhấp vào quảng cáo của bạn và chuyển đến trang web”.Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóQuảng cáo Google tiếp thị lạiLợi nhuận tăng cao nhờ cách chăm sóc khách hàng Adwords tốt9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyếnCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleTại sao quảng cáo Google Adwords của bạn không hiển thị ?See also Bạn muốn chạy chiến dịch Mua sắm đầu tiên, nhưng chưa hiểu sự khác biệt giữa quảng cáo Tìm kiếm và quảng cáo Mua sắm. Quảng cáo Mua sắm mang lại lợi ích gì?