Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Dùng Google Analytics tạo ra các nội dung mới

Home » Tin Tức » Dùng Google Analytics tạo ra các nội dung mới

Google Analytics công cụ giúp thống kê miễn phí được cung cấp từ Google đây là công cụ quan trọng và không thể thiếu cho các webmaster khi muốn quản lý và thống kê website. Xem Google Analytics sẽ trả về các kết quả giúp tối ưu nội dung trên website và phục vụ người dùng tốt nhất, đồng thời giúp tìm ra và phục vụ một nhóm khách hàng tiềm năng cụ thể nào đó.

dung-google-analytics-sang-tao-noi-dung

1. Thu thập số liệu về nhân khẩu học

Thông tin nhân khẩu học trên công cụ Google Analytic cung cấp cho bạn những thống kê chi tiết về người dùng truy cập vào website. Đi theo đường dẫn: Đối tượng → Nhân khẩu học → Tổng quan sẽ thấy chi tiết nhất.

Thông tin nhân khẩu học giúp phát hiện và thu hút đối tượng tiềm năng website bằng cách tạo ra nội dung mới đánh vào nhóm đối tượng này, với cùng chủ đề cụ thể nhưng bạn sẽ có nhiều cách viết tạo sự đa dạng trong phục vụ nhu cầu người xem.

2. Page có truy cập thường xuyên

Không phải ngẫu nhiên mà 1 page trong website bạn lại thu hút người xem nhiều, nguyên nhân do đâu giúp bạn phân tích cụ thể, từ đó phát huy ưu điểm. Bạn có thể biết thời gian trên trang sử dụng thông tin tạo ra nhiều nội dung hơn về những lĩnh vực mà đối tượng quan tâm. Đây là thông tin cực kì quan trọng giúp bạn sáng tạo ra nội dung mới .

See also  Xu hướng tìm kiếm thẻ tín dụng của người Việt Nam 2014

3. Keyword (từ khóa)

Đâu là từ khóa thu hút nhiều nhất, tất cả sẽ thể hiện trên Google Analytics. Những cụm từ được nhiều người cùng tìm kiếm sẽ là những từ khóa tiềm năng có hữu ích không chỉ giúp tạo nội dung mới mà còn lợi thế trong SEO hay quảng cáo Google Adword. Từ khóa (cụm từ khóa) tìm kiếm có thể được tìm thấy dưới trong mục Sức thu hút → Tất cả lưu lượng truy cập đi cùng đó là các từ khóa gợi ý dành cho bạn.

4. Luồng truy cập và hành vi người dùng

Hiểu đơn giản luồng truy cập là khách hàng sẽ click vào đâu trên website, đường đi trên website giúp bạn biết rõ đâu là xu hướng và những quan tâm của người dùng hiện tại. Từ đó tạo ra các nội dung phục vụ một nhóm khách hàng quan tâm đến website, luồng truy cập này cũng đánh giá được tỉ lệ thoát và từ đó nghiên cứu lại nội dung trên chính content đó.  Bạn tìm thấy luồng truy cập vào: Hành vi → Luồng hành vi → Tìm kiếm trang web.

Như vậy công cụ Google Analytics có nền tảng hoàn toàn miễn phí và chức năng thống kế giúp ích cho bạn trong việc tạo ra các nội dung phục vụ xu hướng người dùng. Với những chức năng đơn giản và miễn phí nhưng đủ cho bạn sử dụng và sáng tạo nội dung mới.

See also  Tư vấn các bước quảng cáo Google Adwords

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Google Ads Display Certification Full
  • 5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015

Post navigation

CPM facebook là gì và CPC facebook là gì ?
Bị từ chối khi đăng kí Google Adsense

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords