Đâu là xu hướng xem trực tuyến mà các nhà quảng cáo trên YouTube nên chú ý đến nhất?Home » Chứng chỉ » Quảng cáo video Google Ads » Đâu là xu hướng xem trực tuyến mà các nhà quảng cáo trên YouTube nên chú ý đến nhất?Đâu là xu hướng xem trực tuyến mà các nhà quảng cáo trên YouTube nên chú ý đến nhất?Nhà quảng cáo nên chú ý rằng khán giả đang xem YouTube trên TV thông minh, điều này giúp mở rộng hơn phạm vi tiếp cận của YouTube.Nhà quảng cáo nên chú ý rằng các công ty sản xuất đóng vai trò là bên kiểm soát, vì họ kiểm soát các kênh phân phối lớn nhất.Nhà quảng cáo nên chú ý rằng nội dung phát trực tiếp dạng dài ngày càng trở nên phổ biến, cho phép các nhà quảng cáo thường xuyên tiếp cận những người dùng đã tương tác.Nhà quảng cáo nên chú ý rằng khán giả chuyển đổi giữa nhiều dịch vụ xem trực tuyến hiện có và khoảng thời gian chú ý của họ ngắn hơn.Xem Thêm:Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleChứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyếnĐo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng Adwords5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015Giảm giá thầu Google Adwords trong 2 ngày thành côngSee also Nếu một khách hàng tiềm năng đang ở trong thời điểm đưa ra quyết định, định dạng nào của quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để thúc đẩy họ hành động và giúp họ dễ dàng thực hiện những hành động hữu ích mà bạn có thể đo lường?