Đâu là xu hướng xem trực tuyến mà các nhà quảng cáo trên YouTube nên chú ý đến nhất?Home » Chứng chỉ » Quảng cáo video Google Ads » Đâu là xu hướng xem trực tuyến mà các nhà quảng cáo trên YouTube nên chú ý đến nhất?Đâu là xu hướng xem trực tuyến mà các nhà quảng cáo trên YouTube nên chú ý đến nhất?Nhà quảng cáo nên chú ý rằng khán giả đang xem YouTube trên TV thông minh, điều này giúp mở rộng hơn phạm vi tiếp cận của YouTube.Nhà quảng cáo nên chú ý rằng các công ty sản xuất đóng vai trò là bên kiểm soát, vì họ kiểm soát các kênh phân phối lớn nhất.Nhà quảng cáo nên chú ý rằng nội dung phát trực tiếp dạng dài ngày càng trở nên phổ biến, cho phép các nhà quảng cáo thường xuyên tiếp cận những người dùng đã tương tác.Nhà quảng cáo nên chú ý rằng khán giả chuyển đổi giữa nhiều dịch vụ xem trực tuyến hiện có và khoảng thời gian chú ý của họ ngắn hơn.Xem Thêm:Cách để được phê duyệt quảng cáo Adwords nhanh nhấtChứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóBí quyết để đột phá trong quảng cáo Google9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyếnDịch vụ seo và các gói seo giá rẻCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleSee also Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch video trên Google với mục tiêu nâng cao mức độ cân nhắc và bạn muốn biết mức độ tác động của chiến dịch đối với nhận thức hoặc ý định của người xem về sản phẩm bạn cung cấp. Bạn sẽ sử dụng giải pháp đo lường nào để đạt mục tiêu này?