Darren nhận thấy có nhiều người đã xem các sản phẩm cụ thể trên trang web của anh nhưng không mua hàng. Anh ấy tạo Quảng cáo hiển thị của Google để thúc đẩy doanh số của những sản phẩm đó.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads » Darren nhận thấy có nhiều người đã xem các sản phẩm cụ thể trên trang web của anh nhưng không mua hàng. Anh ấy tạo Quảng cáo hiển thị của Google để thúc đẩy doanh số của những sản phẩm đó.Đối tượng nào là lựa chọn phù hợp nhất cho mục tiêu tiếp thị của Darren?Tái tiếp thị linh độngĐối tượng chung sở thíchĐối tượng có mục đích tuỳ chỉnhNhắm mục tiêu theo nhân khẩu họcXem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóDịch vụ seo và các gói seo giá rẻQuảng cáo Google tiếp thị lạiTìm hiểu về 6 công cụ phân tích trong quảng cáo AdwordsCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleBí quyết để đột phá trong quảng cáo GoogleSee also Gavin đang tạo một chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google để thúc đẩy doanh số cho cửa hàng thời trang trực tuyến của mình. Mục tiêu của anh là kết nối với những người dùng đã từng xem các trang trên trang web của anh ấy nhưng không mua hàng.