Tính năng này tiếp cận những người dùng đang chủ động duyệt xem, nghiên cứu hoặc so sánh sản phẩm và sắp chuyển đổi. Tính năng này tiếp cận những khách truy cập trước đây khi họ duyệt xem các trang web mạng và sử dụng ứng dụng mạng. Tính năng này tiếp cận những…
Category: Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
Lợi ích chính của Quảng cáo hiển thị thích ứng là gì?
Bạn có thể tải quảng cáo của riêng mình lên bằng cách sử dụng các mẫu có sẵn. Bạn có thể chọn hình ảnh từ các thư viện tích hợp của quảng cáo. Bạn có thể tải thành phần mẫu quảng cáo của riêng mình lên. Bạn có thể thiết lập để quảng cáo hiển…
Kim nhận thấy chiến dịch tái tiếp thị trong Mạng Hiển thị của Google có hiệu suất đáng kể nên cô muốn mở rộng quy mô hơn nữa.
Kim nên chọn chế độ nhắm mục tiêu nào để làm được việc này? Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học Đối tượng đang cân nhắc mua hàng Đối tượng tương tự Đối tượng có mục đích tuỳ chỉnh
Robert quản lý một trang web bán thiết bị thể thao. Anh muốn sản phẩm của mình xuất hiện trên các trang tin tức trực tuyến về thể thao trong lúc khách hàng tiềm năng đang nghiên cứu và so sánh các thương hiệu bóng đá trên mạng.
Giải pháp nào sẽ giúp Robert tác động đến sự cân nhắc của khách hàng? Đối tượng chung sở thích tuỳ chỉnh Đối tượng chung sở thích Nhắm mục tiêu lại theo nhân khẩu học Đối tượng đang cân nhắc mua hàng
Darren nhận thấy có nhiều người đã xem các sản phẩm cụ thể trên trang web của anh nhưng không mua hàng. Anh ấy tạo Quảng cáo hiển thị của Google để thúc đẩy doanh số của những sản phẩm đó.
Đối tượng nào là lựa chọn phù hợp nhất cho mục tiêu tiếp thị của Darren? Tái tiếp thị linh động Đối tượng chung sở thích Đối tượng có mục đích tuỳ chỉnh Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học