Hãy ghép từng hành động chuyển đổi với một ví dụ thích hợp về nhu cầu của doanh nghiệp. Travis muốn đo lường số lượng khách hàng mới mà các chiến dịch đang tạo ra cho khách hàng của anh. Durene muốn đo lường doanh số bán hàng của một sản phẩm cụ thể. Jenna…
Category: Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
Hãy thể hiện khả năng đo lường và tối ưu hóa hiệu suất của chiến dịch trên Google Ads để đạt Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads. Bạn có thể chuẩn bị cho bài đánh giá cấp giấy chứng…
Sara là nhân viên tiếp thị của doanh nghiệp trực tuyến chuyên bán lẻ quần áo. Cô chuyên phụ trách hoạt động đo lường theo hướng dữ liệu để thúc đẩy doanh số cho các sản phẩm của công ty. Sara nhờ đến công nghệ máy học tự động của Google để giúp công ty có được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Cô cần làm gì để thực hiện thành công quá trình tự động hóa? Cô cần gán giá trị dữ liệu cho quy trình tối ưu hóa thủ công trong thời gian thực. Cô cần chọn quy trình CRM có thể xử lỹ dữ liệu do công nghệ máy học tự động của Google thu…
Một giám đốc thương hiệu muốn tạo mục tiêu tiếp thị phù hợp với giai đoạn mua hàng trong hành trình của khách hàng.
Vị giám đốc này nên sử dụng chỉ số nào? Số lần khách hàng được giới thiệu Mức độ liên tưởng đến thương hiệu Mức độ nhận biết thương hiệu Lợi tức chi tiêu quảng cáo
Nếu thiết lập hành động chuyển đổi trong Google Ads và Google Analytics thì bạn sẽ nhận thấy những điểm khác nhau trong cách tính toán dữ liệu này của hai nền tảng.
Một trong những điểm khác nhau đó là gì? Ngày giao dịch Lợi tức đầu tư Số lượt trả lại sản phẩm Chi phí sản phẩm
Việc chọn Google Firebase làm đối tác phân bổ trong Google Ads mang lại cho bạn hai lợi ích gì? (Chọn hai phương án).
Chọn tất cả các câu trả lời chính xác Bạn có thể nhập các lượt chuyển đổi, thêm đoạn mã bất kỳ để bật sự kiện được thu thập tự động. Bạn có thể sử dụng các đối tượng đã tạo trong Firebase để theo dõi chuyển đổi và tiếp thị lại trong Google Ads….