Chiến lược nào sau đây sẽ giúp bạn tối ưu hoá hiệu suất cho chiến dịch Mua sắm thông minh?Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm » Chiến lược nào sau đây sẽ giúp bạn tối ưu hoá hiệu suất cho chiến dịch Mua sắm thông minh? Tạo tối đa 150 chiến dịch Mua sắm thông minh để thử nghiệm hiệu suất và khả năng tối ưu hoá. Hợp nhất các chiến dịch Mua sắm thông minh và chỉ tạo các chiến dịch riêng biệt khi cần thiết. Đừng giới hạn các chiến dịch Mua sắm thông minh, vì công nghệ máy học sẽ tối ưu hoá từng chiến dịch Mua sắm thông minh. Chạy tối thiểu 100 chiến dịch Mua sắm thông minh trên mỗi tài khoản và tối ưu hoá dựa trên hiệu suất. Câu trả lời chính xác là “Hợp nhất các chiến dịch Mua sắm thông minh và chỉ tạo các chiến dịch riêng biệt khi cần thiết.”. Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleChiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground UpDịch vụ seo và các gói seo giá rẻChiến lược seo trong năm 2015Các yếu tố quan trọng về chiến dịch,dịch vụ seo năm 2015See also Bạn đang tạo tài khoản Google Merchant Center và nhận ra rằng mình không có chính sách hoàn tiền. Công ty của bạn không cho phép hoàn tiền. Bạn nên làm gì tiếp theo?