Chiến lược nào sau đây sẽ giúp bạn tối ưu hoá hiệu suất cho chiến dịch Mua sắm thông minh?Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm » Chiến lược nào sau đây sẽ giúp bạn tối ưu hoá hiệu suất cho chiến dịch Mua sắm thông minh? Tạo tối đa 150 chiến dịch Mua sắm thông minh để thử nghiệm hiệu suất và khả năng tối ưu hoá. Hợp nhất các chiến dịch Mua sắm thông minh và chỉ tạo các chiến dịch riêng biệt khi cần thiết. Đừng giới hạn các chiến dịch Mua sắm thông minh, vì công nghệ máy học sẽ tối ưu hoá từng chiến dịch Mua sắm thông minh. Chạy tối thiểu 100 chiến dịch Mua sắm thông minh trên mỗi tài khoản và tối ưu hoá dựa trên hiệu suất.Câu trả lời chính xác là “Hợp nhất các chiến dịch Mua sắm thông minh và chỉ tạo các chiến dịch riêng biệt khi cần thiết.”.Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóChiến lược xây dựng và chọn từ khoá khi seoCách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyếnThủ thuật sử dụng từ khóa quảng cáo Adwords 2015Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground UpSee also Bạn đang hợp tác với một khách hàng mới sử dụng quảng cáo Mua sắm và bạn nhận thấy dữ liệu về kho hàng mà khách hàng dự định sử dụng cho nguồn cấp dữ liệu sản phẩm không chính xác. Nếu tải lên nguồn cấp dữ liệu sản phẩm có vấn đề về chất lượng dữ liệu, những vấn đề gì có thể xảy ra? Hãy chọn hai đáp án.