Chiến lược nào sau đây sẽ giúp bạn tối ưu hoá hiệu suất cho chiến dịch Mua sắm thông minh?Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm » Chiến lược nào sau đây sẽ giúp bạn tối ưu hoá hiệu suất cho chiến dịch Mua sắm thông minh? Tạo tối đa 150 chiến dịch Mua sắm thông minh để thử nghiệm hiệu suất và khả năng tối ưu hoá. Hợp nhất các chiến dịch Mua sắm thông minh và chỉ tạo các chiến dịch riêng biệt khi cần thiết. Đừng giới hạn các chiến dịch Mua sắm thông minh, vì công nghệ máy học sẽ tối ưu hoá từng chiến dịch Mua sắm thông minh. Chạy tối thiểu 100 chiến dịch Mua sắm thông minh trên mỗi tài khoản và tối ưu hoá dựa trên hiệu suất.Câu trả lời chính xác là “Hợp nhất các chiến dịch Mua sắm thông minh và chỉ tạo các chiến dịch riêng biệt khi cần thiết.”.Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóChiến lược xây dựng và chọn từ khoá khi seoCách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyếnThủ thuật sử dụng từ khóa quảng cáo Adwords 2015Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground UpSee also Bạn đã điều hành một doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến thành công trong một thập kỷ mà không thay đổi sản phẩm và chiến lược tiếp thị. Tuy nhiên, bạn nhận thấy xu hướng gần đây là người mua sắm mua ít sản phẩm hơn mỗi lần mua. Bạn nên làm gì? Hãy chọn hai đáp án.