Skip to content
Menu
Quảng Cáo Google Adwords
  • Home
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords Partner
  • Giới Thiệu
    • Giới Thiệu Về TST
    • Giới thiệu Google Adwords
    • Tuyển Dụng
  • Dịch Vụ
    • Dịch Vụ Seo
    • Thiết Kế Website
    • Cung cấp gói Hosting
    • Quảng cáo trên Mobile
    • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
    • Báo giá quảng cáo Gói Thường
    • Quảng cáo Google Theo Click
    • Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội
  • Chứng Chỉ
    • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
    • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
    • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Tin Tức
Quảng Cáo Google Adwords

Cách đi backlink an toàn không bị Google phạt

Home » Kiến Thức Seo » Cách đi backlink an toàn không bị Google phạt

Backlink là phần quan trọng trong SEO chỉ đứng sau nội dung. Nếu chỉ đi link mà ko làm nội dung thì sẽ bị Google phạt. Ngược lại nội dung tốt bằng trời nhưng không có backlink thì lên top ư? Hãy đợi đấy, lên top bằng niềm tin nhé, đừng nói đến chuyện giữ top.

Cái khó nhất của những người làm SEO là làm sao xác định được mức độ hợp lý để có sự cân bằng trong công việc. Google ngày càng khó tính và đỏng đảnh hơn. Nếu đi link quá ồ ạt mà không có sự phát triển nội dung tương xứng trong một thời gian ngắn thì cũng bị Google trảm, nhẹ thì mất 15-20% lượng truy cập, nặng thì mất đến 90% lượng truy cập, hầu như từ khóa biến mất khỏi Google. Nếu chỉ có nội dung không thôi mà không có sự gia tăng backlink tương xứng, đi link ít quá, link không đủ cả chất lẫn lượng thì từ khóa cứ…tụt dần đều, dần dần nhìn đối thủ lên top trong vô vọng!

Rất nhiều website đã dính án phạt rất nặng của Google mà nguyên nhân chủ yếu nằm ở backlink
– Backlink không tự nhiên, vi phạm các quy định của Google
– Backlink không có sự cân bằng

1. Vậy như thế nào được coi là backlink tự nhiên, hợp lệ và được Google chấp nhận
– Backlink phải được lấy bằng tay
– Backlink phải được phân bổ cân bằng giữa textlink và URL
– Tỷ lệ Do-Nofollow cân bằng và ko qua nghiêng nhiều về bên nào
– Backlink phải đến từ nhiều dải IP khác nhau và thuộc các quốc gia khác nhau
– Các site lấy link phải có nội dung khác nhau

See also  Chia sẻ các tài nguyên forum đi link trong thời bão

2. Những loại backlink được coi là không tự nhiên và sẽ bị Google phạt
– Textlink hệ thống diễn đàn rao vặt, giao diện như nhau, nội dung như nhau, code như nhau, trùng dải IP, cùng 1 server….
– Backlink các site vệ tinh lấy qua lấy link lẫn nhau
– Backlink dùng tool bắn phá các diễn đàn, không phải đi link bằng tay
– Backlink có quá nhiều link Dofollow và ít link Nofollow
– Backlink có quá nhiều text mà ít link chứa url

Như vậy để việc đi link an toàn và không bị các thuật toán của Google đánh cho tơi tả thì bạn cần tuân thủ các yêu tố của phần 1.

Nếu bạn lấy backlink theo các yếu tố ở phần 2, thì không sớm thì muộn bạn cũng sẽ bị Google phạt, tùy theo mức độ nặng nhẹ.

Nếu bạn thấy từ khóa của đối thủ vượt lên mà từ khóa của mình thì cứ tụt dần đều thì nguyên nhân có thể nằm ở việc site của bạn có ít backlink, hoặc số lượng backlink hiện tại chưa đủ công lực nên bị đối thủ “đè”. Việc của bạn là nên tìm các nguồn backlink đa dạng hơn để đi link thêm
Còn nếu bạn đi link nhiều mà từ khóa tụt dốc thảm thì bạn nên tạm dừng việc đi link hoặc giảm tốc với vận tốc nhỏ việc đi link và tập trung bớt thời gian cho việc phát triển nội dung để cân bằng hơn.

See also  Làm gì khi SEO đi vào bế tắc?

Xem Thêm:

  • Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó
  • Bí quyết làm SEO thành công
  • Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google
  • Dịch vụ seo và các gói seo giá rẻ
  • Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground Up
  • Dịch vụ seo kiểm toán

Post navigation

Nguyên nhân và giải pháp cho việc rớt top từ khóa trên google
Những hành vi dễ bị Google cho ra đảo

Đối Tác Chính Thức Của Google

Thi chứng chỉ AdWords

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST

ĐC: 66 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại & Zalo : 094 9898 123

Email:  [email protected]

Đối tác : https://tindep.com

Nên xem

    • Dịch Vụ Seo
    • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
    • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
    • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Nên xem

  • Dịch Vụ Seo
  • Thi Chứng Chỉ Google Adwords
  • Bán Mã Khuyến Mãi (Voucher) Google 
  • Tự chạy quảng cáo GOOGLE ADWORDS giảm chi PHÍ
  • Dịch Vụ Quản Trị Website
  • Dịch Vụ Quản Trị Fanpage FB
  • Báo giá quảng cáo Google gói VIP
  • Báo giá quảng cáo Gói Thường
  • Quảng cáo trên Gmail
  • Quảng cáo trên Youtube
  • Cung cấp gói hosting chất lượng cao
  • Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google

Recent Posts

  • Đây là lần đầu tiên bạn chạy chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video.
  • Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video của bạn trên Google để tiếp cận những người dùng là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24?
  • Câu nào sau đây chỉ ra cách YouTube phục vụ người dùng, nhà sáng tạo và nhà quảng cáo?
  • Để đạt phạm vi tiếp cận tối đa với mức ngân sách thấp nhất, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết như thế nào?
  • Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?
  • Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?
  • Mục tiêu của bạn là mở rộng quy mô, tăng hiệu suất CPA và tiết kiệm chi phí.
  • Để đo lường đầy đủ giá trị của chiến dịch thúc đẩy hành động, bạn cần theo dõi hai loại chuyển đổi nào trong báo cáo?
  • Nếu bạn đang tìm các định dạng quảng cáo dạng video được tối ưu hoá để tăng mức độ tương tác và được thiết kế để giúp khách hàng nghĩ đến bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu mua sắm, thì bạn nên chọn hai định dạng nào sau đây?
  • Mục tiêu của bạn là nâng cao mức độ cân nhắc thông qua một chiến dịch video trên Google.

Categories

  • Adword
  • Dịch Vụ
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
  • Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm
  • Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads
  • Google Ads Display Certification
  • Google Ads Search Certification Exam Answers
  • Google Ads Video Certification
  • Google Shopping Ads Certification
  • Kiến Thức Seo
  • Quảng cáo video Google Ads
  • Rao Vặt
  • Tin Tức
  • Uncategorized
Quangcaoadword.Vn Copyright © 2019. Quangcaoadword
Địa chỉ : 66 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Giới thiệu - Bản quyền - Điều khoản - Liên hệ
©2023 Quảng Cáo Google Adwords