Bạn nên trình bày ngắn gọn về xu hướng nội dung ngắn cho chuyên gia tiếp thị như thế nào?Home » Chứng chỉ » Quảng cáo video Google Ads » Bạn nên trình bày ngắn gọn về xu hướng nội dung ngắn cho chuyên gia tiếp thị như thế nào?Bạn nên trình bày ngắn gọn về xu hướng nội dung ngắn cho chuyên gia tiếp thị như thế nào?Nội dung ngắn đóng vai trò như một công cụ khám phá cho những đối tượng cũng thích xem nội dung dài.Các nhà quảng cáo muốn nâng cao mức độ nhận biết nên tạo nội dung ngắn thật hấp dẫn.Tập trung vào nội dung dài hoặc nội dung ngắn, vì việc sử dụng cả hai sẽ tạo ra trải nghiệm không nhất quán.Nội dung ngắn cũng quan trọng nhưng chỉ phù hợp với những nhà quảng cáo muốn tiếp cận đối tượng là Thế hệ Z.Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleBí quyết để đột phá trong quảng cáo Google9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015Tìm hiểu về 6 công cụ phân tích trong quảng cáo AdwordsSee also Bạn đã chạy một chiến dịch nâng cao mức độ nhận biết thành công với quảng cáo dạng video dài 30 giây. Giờ đây, bạn nhận thấy giá trị của việc tái tiếp thị cho những đối tượng đã xem quảng cáo đó bằng các quảng cáo dạng video ngắn hơn và dễ nhớ.