Bạn nên dùng quảng cáo AMPHTML khi nào? (Chọn 2 câu trả lời).Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads » Bạn nên dùng quảng cáo AMPHTML khi nào? (Chọn 2 câu trả lời).Chọn 2 câu trả lời đúngKhi bạn muốn tối đa hoá phạm vi tiếp cận và quy mô chiến dịch của mình.Khi bạn muốn cung cấp trải nghiệm quảng cáo an toàn hơn.Khi bạn muốn cung cấp trải nghiệm quảng cáo nhanh hơn.Khi bạn muốn tối đa hoá khả năng kiểm soát mẫu quảng cáo.Xem Thêm:Bí quyết để đột phá trong quảng cáo GoogleGoogle Ads Display Certification FullĐo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng AdwordsCách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 20159 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyếnSee also Một nhà quảng cáo muốn tạo ra các lượt chuyển đổi thông qua quảng cáo Hiển thị của Google, nhưng họ đang đặt giá thầu nhờ sự trợ giúp của chiến dịch.