Amanda sử dụng “Tác động đến sự cân nhắc” làm mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads » Amanda sử dụng “Tác động đến sự cân nhắc” làm mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google. Chế độ nhắm mục tiêu nào phù hợp với chiến dịch của Amanda? Đối tượng đang cân nhắc mua hàng, Đối tượng chung sở thích, Đối tượng tương tự Đối tượng đang cân nhắc mua hàng, Đối tượng có mục đích tuỳ chỉnh, Đối tượng tương tự Đối tượng có mục đích tuỳ chỉnh, Đối tượng tương tự, Đối tượng chung sở thích Đối tượng có mục đích tuỳ chỉnh, Đối tượng tương tự, Đối tượng chung sở thích tuỳ chỉnh Xem Thêm:Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleChứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóQuảng cáo Google tiếp thị lạiTại sao quảng cáo Google Adwords của bạn không hiển thị ?9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến5 cách hay nhất cho quảng cáo tiếp thị lại trên GoogleSee also Google Ads được thiết kế để giúp các doanh nghiệp đạt được thành công khi kinh doanh qua mạng. Để làm được điều này, Google Ads được xây dựng dựa trên ba nguyên tắc cốt lõi.