Amanda sử dụng “Tác động đến sự cân nhắc” làm mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads » Amanda sử dụng “Tác động đến sự cân nhắc” làm mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google.Chế độ nhắm mục tiêu nào phù hợp với chiến dịch của Amanda?Đối tượng đang cân nhắc mua hàng, Đối tượng chung sở thích, Đối tượng tương tựĐối tượng đang cân nhắc mua hàng, Đối tượng có mục đích tuỳ chỉnh, Đối tượng tương tựĐối tượng có mục đích tuỳ chỉnh, Đối tượng tương tự, Đối tượng chung sở thíchĐối tượng có mục đích tuỳ chỉnh, Đối tượng tương tự, Đối tượng chung sở thích tuỳ chỉnhXem Thêm:Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleChứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nó5 cách hay nhất cho quảng cáo tiếp thị lại trên GoogleGoogle Ads Display Certification FullTại sao quảng cáo Google Adwords của bạn không hiển thị ?Thủ thuật sử dụng từ khóa quảng cáo Adwords 2015See also Lợi thế của Quảng cáo hiển thị thích ứng là gì?