Amanda sử dụng “Tác động đến sự cân nhắc” làm mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads » Amanda sử dụng “Tác động đến sự cân nhắc” làm mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google.Chế độ nhắm mục tiêu nào phù hợp với chiến dịch của Amanda?Đối tượng đang cân nhắc mua hàng, Đối tượng chung sở thích, Đối tượng tương tựĐối tượng đang cân nhắc mua hàng, Đối tượng có mục đích tuỳ chỉnh, Đối tượng tương tựĐối tượng có mục đích tuỳ chỉnh, Đối tượng tương tự, Đối tượng chung sở thíchĐối tượng có mục đích tuỳ chỉnh, Đối tượng tương tự, Đối tượng chung sở thích tuỳ chỉnhXem Thêm:Google Ads Display Certification FullChứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google3 Bước để tạo quảng cáo văn bản mới trong AdwordsĐo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng AdwordsChứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…See also Các nhà quảng cáo có thể lựa chọn hai định dạng quảng cáo chính trên Mạng Hiển thị của Google: Quảng cáo hiển thị thích ứng và quảng cáo dạng hình ảnh tải lên.