Amanda sử dụng “Tác động đến sự cân nhắc” làm mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads » Amanda sử dụng “Tác động đến sự cân nhắc” làm mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google.Chế độ nhắm mục tiêu nào phù hợp với chiến dịch của Amanda?Đối tượng đang cân nhắc mua hàng, Đối tượng chung sở thích, Đối tượng tương tựĐối tượng đang cân nhắc mua hàng, Đối tượng có mục đích tuỳ chỉnh, Đối tượng tương tựĐối tượng có mục đích tuỳ chỉnh, Đối tượng tương tự, Đối tượng chung sở thíchĐối tượng có mục đích tuỳ chỉnh, Đối tượng tương tự, Đối tượng chung sở thích tuỳ chỉnhXem Thêm:Google Ads Display Certification FullCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleChứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóAmanda uses “Influence consideration” as a marketing…Đo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng AdwordsỨng dụng Android quản lý chiến dịch AdwordsSee also Kim nhận thấy chiến dịch tái tiếp thị trong Mạng Hiển thị của Google có hiệu suất đáng kể nên cô muốn mở rộng quy mô hơn nữa.