Đâu là xu hướng xem trực tuyến mà các nhà quảng cáo trên YouTube nên chú ý đến nhất?Home » Chứng chỉ » Quảng cáo video Google Ads » Đâu là xu hướng xem trực tuyến mà các nhà quảng cáo trên YouTube nên chú ý đến nhất?Đâu là xu hướng xem trực tuyến mà các nhà quảng cáo trên YouTube nên chú ý đến nhất?Nhà quảng cáo nên chú ý rằng khán giả đang xem YouTube trên TV thông minh, điều này giúp mở rộng hơn phạm vi tiếp cận của YouTube.Nhà quảng cáo nên chú ý rằng các công ty sản xuất đóng vai trò là bên kiểm soát, vì họ kiểm soát các kênh phân phối lớn nhất.Nhà quảng cáo nên chú ý rằng nội dung phát trực tiếp dạng dài ngày càng trở nên phổ biến, cho phép các nhà quảng cáo thường xuyên tiếp cận những người dùng đã tương tác.Nhà quảng cáo nên chú ý rằng khán giả chuyển đổi giữa nhiều dịch vụ xem trực tuyến hiện có và khoảng thời gian chú ý của họ ngắn hơn.Xem Thêm:Cách để được phê duyệt quảng cáo Adwords nhanh nhấtBí quyết để đột phá trong quảng cáo GoogleCách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyếnTại sao quảng cáo Google Adwords của bạn không hiển thị ?In video advertising, which of the following…See also Để tiếp cận những người đam mê hoạt động ngoài trời bằng chiến dịch video trên Google, bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào?