Bạn có thể làm gì để quảng cáo Mua sắm thông thường không xuất hiện khi bạn không mong muốn?Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm » Bạn có thể làm gì để quảng cáo Mua sắm thông thường không xuất hiện khi bạn không mong muốn? Thêm từ khoá phủ định vào chiến dịch Thêm từ khoá phủ định vào nguồn cấp dữ liệu sản phẩm Thêm từ khoá phủ định vào quảng cáo Thêm từ khoá phủ định vào Merchant CenterCâu trả lời chính xác là “Thêm từ khoá phủ định vào chiến dịch”.Xem Thêm:Google Shopping Ads Certification Exam AnswersChứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóHướng dẫn liên kết tài khoản Merchant Center với tài…Thiết lập chiến dịch mua sắm cho quảng cáo AdwordsQuảng cáo Mua sắm có thể giúp nhà bán lẻ kết nối với…Quảng cáo trên GmailSee also Bạn đang sử dụng chiến dịch Mua sắm thông minh để chạy trên các nền tảng của Google, bao gồm Google Tìm kiếm, YouTube và Google Hình ảnh. Bạn sẽ nhận được lợi ích nào sau đây khi sử dụng chiến dịch Mua sắm thông minh?