Chiến lược chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (ECPC) là loại chiến lược đặt giá thầu tự động nào?Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads » Chiến lược chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (ECPC) là loại chiến lược đặt giá thầu tự động nào?Chiến lược chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (ECPC) là loại chiến lược đặt giá thầu tự động nào?Chiến lược đặt giá thầu dựa trên mức độ nhận biếtChiến lược đặt giá thầu tập trung vào sự cân nhắcChiến lược đặt giá thầu tập trung vào doanh thuChiến lược đặt giá thầu tập trung vào lượt chuyển đổiXem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleDịch vụ seo và các gói seo giá rẻGoogle Ads Display Certification FullGoogle Shopping Ads Certification Exam AnswersChiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground UpSee also Hành trình của khách hàng ngày càng phức tạp hơn, đòi hỏi nhà quảng cáo cần có một chiến lược đặt giá thầu chuyên sâu hơn. Vì vậy, Google đã đưa ra giải pháp là tính năng đặt giá thầu tự động.