Các nhà quảng cáo có thể lựa chọn hai định dạng quảng cáo chính trên Mạng Hiển thị của Google: Quảng cáo hiển thị thích ứng và quảng cáo dạng hình ảnh tải lên.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads » Các nhà quảng cáo có thể lựa chọn hai định dạng quảng cáo chính trên Mạng Hiển thị của Google: Quảng cáo hiển thị thích ứng và quảng cáo dạng hình ảnh tải lên.Hãy ghép lợi ích của từng loại quảng cáo với định dạng quảng cáo phù hợp. Quảng cáo dạng hình ảnh tải lên Quảng cáo hiển thị thích ứngHiệu quảKhả năng kiểm soátXem Thêm:Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google3 Bước để tạo quảng cáo văn bản mới trong Adwords10 câu hỏi khi bắt đầu quảng cáo Google Adwords5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 20159 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyếnĐo lường hiệu quả của tiện ích mở rộng AdwordsSee also Câu nào sau đây mô tả chính xác về phạm vi tiếp cận của tính năng nhắm mục tiêu theo Đối tượng chung sở thích?