Nghành công nghệ thông tin ngày càng phát triển, xu hướng tìm kiếm của người dùng cũng thay đổi theo, vì thế nếu như bạn là những người tham gia quảng cáo trên Google không biết cách tối ưu chiến dịch của mình, nhất là về phần nội dung thì nhất định bạn không phải là một trong những doanh nghiệp góp phần mang lại hơn 97% doanh thu cho Google.
Nếu như ở những phần trước bạn đã được tham khảo nhiều bài Làm sao để nội dung quảng cáo Adwords nhắm mục tiêu? và cũng có nhiều trang viết về nội đung để quảng cáo thì ở đây hôm nay chúng tôi sẽ hướng cho bạn những thủ thuật hay nhất để viết nội dung quảng cáo Adwords cho năm 2015.
Nội dung khi bạn quảng cáo rất quan trọng chúng sẽ góp phần mang lại khách hàng, tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn nếu như mẫu quảng cáo phù hợp với truy vấn tìm kiếm, điều hướng trang đích tốt cho người dùng sử dụng.
1. Sử dụng mã giảm giá ưu đãi.
Nếu trang web của bạn bán sản phẩm hay dịch vụ mà có tích hợp tính năng thanh toán online, thì bạn đừng bỏ qua hiệu quả mà mã giảm giá mang lại vì hầu như đa số cũng thích được mua hàng giá rẻ.
+ Nhận Code để được ưu đãi giảm giá 30%.
+ Với mã giảm giá 30% chỉ còn lại 2 suất, nhanh tay nhận ngay.
+ Tiết kiệm 30% giá san phẩm với Coupon.
2. Sử dụng ký tự đặc biệt.
Đúng rằng Google không cho phép sử dụng các ký tự đặc biệt trong mẫu quảng cáo từ khóa, nhưng bạn phải biết có nhiều ký tự vẫn được phép sử dụng để là mẫu quảng cáo của bạn đặc biệt hơn so với đối thủ.
+ Nhà hàng tiệc cưới xếp hạng từ 3* đến 5*, điểm A+ trên BBB.
+ Giảm giá ưu đãi tới 50% khi mua phụ kiện chính hãng.
+ Giá chính hãng chỉ 3,499.000₫. Tặng dù cầm tay.
3. Tận dụng các con số.
Những mẫu quảng cáo quen thuộc toàn những chữ với chữ, thì cái nào cũng giống cái nào. Vì thế bạn hãy tạo nên sự khác biệt khi cho thêm vài con số cụ thể vào nhằm thu hút đối tượng tìm kiếm hơn.
+ Top 10 công ty quảng cáo Google uy tín năm 2014.
+ Đổi trả hàng mới trong 1 tuần. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
+ Với 20 trong nghề, chúng tôi sẽ mang lại hài lòng cho quý khách.
+ Quảng cáo Google trọn gói với giá sốc 500,000.
4. Chốt Sales – Kêu gọi hành động
Khi được ảnh hưởng với những hành động thôi thúc mua hàng, luôn hiệu quả hơn là những quảng cáo thông thường đầy ở khắp nơi, quan trọng là cách mà bạn viết lời kêu gọi hấp dẫn đó.
+ Mua hàng hôm nay, tiết kiệm 500k!
+ Giảm giá 50% giá! cho hàng chính hãng.
+ Mua ngay, nhận phiếu quà tặng trị giá 1,000,000.
+ Cam kết giá rẻ nhất với 599,000.
+ Tại sao phải mua đúng giá? Tiết kiệm tận 40% nè!
Ngoài ra bạn còn có thể gây ấn tượng với khách hàng với lối chơi chữ, kích thích họ chú ý đến quảng cáo Adwords của mình. Sau khi bạn thử đưa những thủ thuật này cho nội dung quảng cáo thì chỉ số CTR tài khoản của bạn cũng được cải thiện và tất nhiên ảnh hưởng đến điểm chất lượng tốt hơn đồng nghĩa với sự tương tác khách hàng lớn, bạn sẽ có doanh thu.
Tại sao ở trên hiển thị của Google có đến hàng ngàn vị trí khác nhau bạn lại được khách hàng quan tâm và lựa chọn để sử dụng, nên đặc ra câu hỏi này trước khi bạn bắt đầu quảng cáo Google Adwords.
Chúc bạn thành công !