Bạn đã từng nhìn thấy quảng cáo website trên Google hiển thị trên trang tin tức yêu thích, quảng cáo trong Gmail, trên Youtube… và bạn tự hỏi làm thế nào để quảng cáo này có thể hiển thị được ở đó? Các trang web này là một phần trong mạng hiển thị của Google. Mạng hiển thị là một tập hợp hàng triệu các trang web đối tác và các trang web của Google, bao gồm Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube…. Mạng này cũng bao gồm các trang web và ứng dụng trên thiết bị di động.
* Chọn nơi quảng cáo của bạn xuất hiện
Trong Mạng hiển thị Google, bạn có thể chọn lựa cụ thể hơn những nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện, bạn có thể chọn các loại trang hoặc các trang web cụ thể cho hiển thị quảng cáo, cũng như đối tượng để hiển thị quảng cáo của mình.
Ví dụ: Bạn đang kinh doanh mặt hàng “máy tính bảng”, bạn nên cho quảng cáo chỉ hiển thị trên các trang web về điện tử, CNTT như trang www.tinhte.vn; chuyên mục số hóa của vnexpress.net.
* Dễ dàng tiếp cận khách hàng mới
Dịch vụ quảng cáo mạng hiển thị Google của TST có thể tác động sự chú ý của khách hàng nào đó ở các điểm khác nhau trong quy trình mua và làm nẩy sinh như cầu mua của họ.
Ví dụ: Nếu bạn chạy quảng cáo về thời trang trên mạng hiển thị Google, bạn có thể thu hút sự chú ý của một khách hàng ngay cả khi họ không tìm kiếm từ khóa về thời trang trên Google. Trong tình huống khách hàng đọc các tin tức về các ngôi sao điện ảnh trên báo điện tử www.eva.vn (đối tác liên kết của google) và quảng cáo của bạn xuất hiện trên trang web đó. Khi nhìn thấy quảng cáo của bạn, khách hàng này chợt nhớ ra là họ cũng cần một món quà cho một người bạn thân trong dịp sinh nhật, và như vậy khách hàng đó click vào quảng cáo của bạn, xem áo sơ mi rồi tiến hành mua hàng ngay trên trang web của bạn. Điều đó thật tuyệt vời!
* Mẫu quảng cáo trực tuyến đa dạng
Định dạng hình ảnh, văn bản, video hoặc đa phương tiện có thể xuất hiện trên Mạng hiển thị, vì vậy dịch vụ quảng cáo này rất dễ thu hút và hấp dẫn các đối tượng khách hàng mục tiêu.