Bạn đang lên kế hoạch chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video. Bạn muốn bắt đầu với các đối tượng ở phần dưới của phễu, sau đó mở rộng ra. Tổ hợp nào sau đây phù hợp với phương pháp của bạn? Bắt đầu với phân khúc dựa trên…
Category: Chứng chỉ
Bạn sẽ dùng Trình tìm thông tin chi tiết và Find My Audience khi nào?
Bạn sẽ dùng Trình tìm thông tin chi tiết và Find My Audience khi nào? Khi bạn muốn tạo danh sách đối tượng để bạn có thể áp dụng ngay cho mọi chiến dịch video trên Google. Khi bạn muốn biết giải pháp đối tượng nào trong chiến dịch hiện tại đang mang lại kết…
Bạn muốn tiếp cận người dùng dựa trên sở thích của họ thông qua chiến dịch video trên Google. Tuy nhiên, bạn không muốn xây dựng hoặc làm mới đối tượng theo cách thủ công.
Bạn muốn tiếp cận người dùng dựa trên sở thích của họ thông qua chiến dịch video trên Google. Tuy nhiên, bạn không muốn xây dựng hoặc làm mới đối tượng theo cách thủ công. Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào? Đối tượng chung sở thích Sự kiện trong đời Đối tượng…
Khi thiết lập một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để chuyển đổi ý định thành hành động, bạn nên triển khai chiến lược đối tượng của mình như thế nào?
Khi thiết lập một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để chuyển đổi ý định thành hành động, bạn nên triển khai chiến lược đối tượng của mình như thế nào? Bạn nên tập trung vào những đối tượng ít có khả năng chuyển đổi để gia tăng số lượt…
Ba lợi ích chính của Công cụ lập kế hoạch tiếp cận là gì?
Ba lợi ích chính của Công cụ lập kế hoạch tiếp cận là gì? Công cụ này cung cấp thông tin dự báo đáng tin cậy về phạm vi tiếp cận phổ biến, các lựa chọn truyền thông hỗn hợp và dữ liệu mới mẻ. Công cụ này cung cấp thông tin dự báo đáng…