Ba lợi ích chính của Công cụ lập kế hoạch tiếp cận là gì?Home » Chứng chỉ » Quảng cáo video Google Ads » Ba lợi ích chính của Công cụ lập kế hoạch tiếp cận là gì?Ba lợi ích chính của Công cụ lập kế hoạch tiếp cận là gì?Công cụ này cung cấp thông tin dự báo đáng tin cậy về phạm vi tiếp cận phổ biến, các lựa chọn truyền thông hỗn hợp và dữ liệu mới mẻ.Công cụ này cung cấp thông tin dự báo đáng tin cậy về phạm vi tiếp cận người dùng riêng biệt, các lựa chọn truyền thông hỗn hợp và dữ liệu mới mẻ.Công cụ này cung cấp thông tin dự báo đáng tin cậy về phạm vi tiếp cận người dùng riêng biệt, các lựa chọn truyền thông hỗn hợp và nội dung đề xuất về chiến lược tự động hoá.Công cụ này cung cấp thông tin dự báo đáng tin cậy về phạm vi tiếp cận phổ biến, các lựa chọn truyền thông hỗn hợp và nội dung đề xuất về chiến lược tự động hoá.Xem Thêm:In video advertising, which of the following…To improve the performance of video campaigns, how…How should you improve a video ad’s effectiveness in…Which of these video campaign effectiveness levers…You work for a creative agency making video ads for…How should you approach creative effectiveness in…See also Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video để gia tăng số lượt chuyển đổi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí trong một chiến dịch tự động duy nhất. Bạn sẽ thêm phần mở rộng nào vào chiến dịch đó để tăng doanh số trực tuyến?