Đâu là xu hướng xem trực tuyến mà các nhà quảng cáo trên YouTube nên chú ý đến nhất? Nhà quảng cáo nên chú ý rằng khán giả đang xem YouTube trên TV thông minh, điều này giúp mở rộng hơn phạm vi tiếp cận của YouTube. Nhà quảng cáo nên chú ý rằng các…
Category: Chứng chỉ
Giả sử bạn đang lên kế hoạch chạy một chiến dịch video trên Google với mục tiêu nâng cao mức độ nhận biết và bạn muốn biết mức độ tác động của chiến dịch trong việc thay đổi nhận thức hoặc hành vi của người dùng. Bạn nên sử dụng giải pháp đo lường nào ngoài các chỉ số quan trọng về quảng cáo dạng video như “Video đã phát đến”?
Giả sử bạn đang lên kế hoạch chạy một chiến dịch video trên Google với mục tiêu nâng cao mức độ nhận biết và bạn muốn biết mức độ tác động của chiến dịch trong việc thay đổi nhận thức hoặc hành vi của người dùng. Bạn nên sử dụng giải pháp đo lường nào…
Bạn đang tạo một quảng cáo dạng video nhằm thúc đẩy người xem hành động trên trang web của bạn.
Bạn đang tạo một quảng cáo dạng video nhằm thúc đẩy người xem hành động trên trang web của bạn. Bạn nên sử dụng kỹ thuật nào trong quảng cáo dạng video? Để âm thanh ở mức nhỏ để người xem tập trung vào lời kêu gọi hành động. Đưa ra lời kêu gọi hành…
Đâu là ba xu hướng liên quan đến người dùng trên YouTube mà nhà quảng cáo nên biết để hiểu rõ hơn về cách nền tảng này có thể giúp họ đạt được mục tiêu của mình?
Đâu là ba xu hướng liên quan đến người dùng trên YouTube mà nhà quảng cáo nên biết để hiểu rõ hơn về cách nền tảng này có thể giúp họ đạt được mục tiêu của mình? Ba xu hướng là xem trực tuyến trên TV, nội dung ngắn và mua sắm. Ba xu hướng…
To drive maximum reach on a minimum budget, what mix of awareness ad formats would you use?
To drive maximum reach on a minimum budget, what mix of awareness ad formats would you use?