Hãy ghép nhà tiếp thị với định dạng quảng cáo Hiển thị phù hợp với nhu cầu của họ nhất. (Có thể dùng một định dạng nhiều lần). Miko cần giảm chi phí vận hành dùng để quản lý các danh mục quảng cáo trong các nhóm quảng cáo và chiến dịch. Tommy coi trọng…
Category: Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads
Rashid tạo các chiến dịch tập trung vào các cụm từ thương hiệu để nâng cao mức độ nhận biết về thương hiệu của mình. Anh ấy không có nhiều thời gian để quản lý giá thầu hằng ngày, vì vậy, anh ấy quyết định sử dụng chiến lược đặt giá thầu tự động để giảm bớt khối lượng công việc của mình.
Rashid nên cân nhắc việc sử dụng chiến lược đặt giá thầu tự động nào? Tỷ lệ hiển thị mục tiêu Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (ROAS mục tiêu) Chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (eCPC) Tối đa hoá lượt chuyển đổi
Chiến lược chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (ECPC) là loại chiến lược đặt giá thầu tự động nào?
Chiến lược chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (ECPC) là loại chiến lược đặt giá thầu tự động nào? Chiến lược đặt giá thầu dựa trên mức độ nhận biết Chiến lược đặt giá thầu tập trung vào sự cân nhắc Chiến lược đặt giá thầu tập trung vào doanh thu Chiến lược đặt…
Công cụ lập kế hoạch hiệu suất giúp doanh nghiệp tăng doanh số bằng cách nào?
Công cụ lập kế hoạch hiệu suất giúp doanh nghiệp tăng doanh số bằng cách nào? Dựa vào phản hồi của khách hàng về quy trình đặt quảng cáo tối ưu Giảm giá cho tất cả các quảng cáo sau khi mua giấy phép Chọn loại quảng cáo hấp dẫn với đối tượng nhân khẩu…
Google Ads được thiết kế để giúp các doanh nghiệp đạt được thành công khi kinh doanh qua mạng. Để làm được điều này, Google Ads được xây dựng dựa trên ba nguyên tắc cốt lõi.
Những nguyên tắc này là gì? Doanh số, sự cân nhắc và tính toàn vẹn Sự tăng trưởng, phạm vi tiếp cận và lưu lượng truy cập Sự ảnh hưởng, mức độ nhận biết và chương trình khuyến mãi Mức độ liên quan, khả năng kiểm soát và kết quả