Bạn nên làm gì khi tối ưu hoá chiến dịch để gia tăng số lượt chuyển đổi nhanh chóng hơn?Home » Chứng chỉ » Quảng cáo video Google Ads » Bạn nên làm gì khi tối ưu hoá chiến dịch để gia tăng số lượt chuyển đổi nhanh chóng hơn?Bạn nên làm gì khi tối ưu hoá chiến dịch để gia tăng số lượt chuyển đổi nhanh chóng hơn?Thiết lập chiến dịch để chỉ tương tác với những phân khúc đối tượng từng chuyển đổi trước đây.Thiết lập chiến dịch để tương tác với những phân khúc đối tượng từng tìm kiếm thương hiệu của bạn trước đây.Theo dõi các hành động ban đầu để cung cấp thêm tín hiệu cho thuật toán học máy của Google.Chỉ theo dõi hành động cuối cùng để cung cấp thêm các tín hiệu chính xác cho thuật toán học máy của Google.Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóBí quyết để đột phá trong quảng cáo GoogleCách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground UpSee also Để tiếp cận những người dùng đang chủ động tìm mua một số sản phẩm hoặc dịch vụ trong thời gian sắp tới để bạn có thể nâng cao mức độ cân nhắc và mức độ quan tâm của người dùng đối với thương hiệu của mình, bạn sẽ sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video trên Google?