Bạn nên làm gì khi tối ưu hoá chiến dịch để gia tăng số lượt chuyển đổi nhanh chóng hơn?Home » Chứng chỉ » Quảng cáo video Google Ads » Bạn nên làm gì khi tối ưu hoá chiến dịch để gia tăng số lượt chuyển đổi nhanh chóng hơn?Bạn nên làm gì khi tối ưu hoá chiến dịch để gia tăng số lượt chuyển đổi nhanh chóng hơn?Thiết lập chiến dịch để chỉ tương tác với những phân khúc đối tượng từng chuyển đổi trước đây.Thiết lập chiến dịch để tương tác với những phân khúc đối tượng từng tìm kiếm thương hiệu của bạn trước đây.Theo dõi các hành động ban đầu để cung cấp thêm tín hiệu cho thuật toán học máy của Google.Chỉ theo dõi hành động cuối cùng để cung cấp thêm các tín hiệu chính xác cho thuật toán học máy của Google.Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóBí quyết để đột phá trong quảng cáo GoogleCách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyến5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 2015Chiến dịch seo trong năm 2015 từ The Ground UpSee also Bạn đang lên kế hoạch chạy một chiến dịch video trên Google nhằm nâng cao mức độ nhận biết. Bạn muốn đo lường số người dùng đã xem quảng cáo và số lượt phân phát quảng cáo cho từng người dùng trên các thiết bị và định dạng khác nhau.