Khi nào thì bạn cần trả tiền cho quảng cáo Mua sắm?Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận quảng cáo Mua sắm » Khi nào thì bạn cần trả tiền cho quảng cáo Mua sắm? Khi có người nhấp vào quảng cáo của bạn và chuyển đến trang web Khi có người tìm kiếm mặt hàng của bạn Khi có người xem quảng cáo của bạn nhưng không tương tác với nội dung quảng cáo Khi có người mua hàng trên trang webCâu trả lời chính xác là “Khi có người nhấp vào quảng cáo của bạn và chuyển đến trang web”.Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 20153 Bước để tạo quảng cáo văn bản mới trong AdwordsQuảng cáo Google tiếp thị lại10 câu hỏi khi bắt đầu quảng cáo Google AdwordsSee also Google Ads và Google Merchant Center tương tác với nhau như thế nào?