Một giám đốc thương hiệu muốn tạo mục tiêu tiếp thị phù hợp với giai đoạn mua hàng trong hành trình của khách hàng.Home » Chứng chỉ » Giấy chứng nhận Đo lường Google Ads » Một giám đốc thương hiệu muốn tạo mục tiêu tiếp thị phù hợp với giai đoạn mua hàng trong hành trình của khách hàng.Vị giám đốc này nên sử dụng chỉ số nào?Số lần khách hàng được giới thiệuMức độ liên tưởng đến thương hiệuMức độ nhận biết thương hiệuLợi tức chi tiêu quảng cáoXem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóCách tăng hiệu quả quảng cáo trên GoogleQuảng cáo Google tiếp thị lạiDịch vụ seo và các gói seo giá rẻCách lấy chứng chỉ Google Ads miễn phí9 lý do bạn nên Quảng cáo trực tuyếnSee also Olyana làm việc cho một đại lý tiếp thị kỹ thuật số. Cô muốn sử dụng Số chuyển tiếp Google để theo dõi thời lượng cuộc gọi từ một trong các chiến dịch của khách hàng. Olyana tạo hành động chuyển đổi cho các lượt chuyển đổi cuộc gọi trong Google Ads. Thao tác này sẽ tạo một thẻ để Olyana tải xuống.