Google cung cấp cho chúng ta những khách hàng tiềm năng và đem về lợi nhuận, vậy bạn tự hỏi Google kiếm tiền như thế nào ? Đương nhiên với con số 97% số tiền đến từ nguồn quảng cáo Adwords, Google đã có một số tiền khổng lồ nhất là những từ khóa đắt đỏ nhất, Công Ty TNHH Dịch Vụ Trực Tuyến TST đã thực kiện một khảo sát và chính chúng tôi cũng ngạc nhiện đây là Top 20 từ khóa phổ biến và đắt nhất đã được thống kê.
Bạn có thể tham khảo để hiểu hơn về biểu đồ bằng bài viết : Quảng cáo Adwords là gì ?
* Top 10 từ khóa quảng cáo Adwords đắt nhất :
1.Bảo hiểm
2.Các khoản cho vay
3.Thế chấp
4.Luật sư
5.Thẻ tín dụng
6.Kế toán thuế
7.Tặng
8.Trình độ
9.Hosting
10.Yêu cầu
Dựa trên bảng thống kê, bạn sẽ nhận thấy rằng những top 10 AdWords từ khóa đắt nhất thỏa thuận chủ yếu với các nguồn tài chính và các ngành quản lý khoản tiền lớn của tiền bạc. Ta cũng nhận ra rằng về vấn đề trình độ cũng thuộc Top 10 khá nhiều như luật sư, thẻ tín dụng… điều này cho thấy rằng chi phí của giáo dục sẽ còn tăng lên nữa trong thời gian tới.
* Top 10 tiếp theo từ khóa quảng cáo Adwords đắt nhất :
11.Cuộc gọi hội nghị
12.Thương mại
13.Phần mềm
14.Phục hồi
15.Chuyển nhượng
16.Gas / Điện
17.Lớp học
18.Xây dựng
19.Điều trị
20.Nguồn gốc y học
Cho mỗi từ khóa ngành công nghiệp, bạn phải sẵn sàng trả phí cao chi phí cho mỗi nhấp chuột giá cao, bạn có thể khó chịu với việc này nhưng chính chúng đã mang lại 97% doanh thu từ quảng cáo trên các trang web Google Adwords, AdSense.
Các từ khóa chi phí cao được liệt kê có giá thầu tối thiểu là 10.000 đồng, thì giá thầu đó có thể lên đến 50$ (hơn 1 triệu) cho mỗi nhấp chuột từ những từ khóa đắt nhất, nếu như doanh nghiệp bạn chọn những từ khóa này đảm bảo sẽ là một trong những khách hàng được vào danh sách ưu ái, vì góp phần đem về lợi nhuận cao.
* Lời khuyên cho các doanh nghiệp có từ khóa đắt nhất của Google
Nếu bạn đang là một trong những doanh nghiệp đang phải chi trả tiền quảng cáo từ khóa, đắt nhất cho Google AdWords , bạn sẽ cần cân nhắc những mẫu quảng cáo của mình, tối ưu chúng để nhận được giá thầu tốt nhất và mỗi nhấp chuột sẽ chất lượng hơn.
+ Điểm chất lượng: ảnh hưởng và có thể giảm CPC của bạn, giúp bạn trả ít hơn cho các từ khoá. Các công cụ như lập từ khóa cung cấp cho bạn khả năng phân chia danh sách từ khóa thành những nhóm quảng cáo nhỏ hơn, bạn có thể dễ dàng viết các mục tiêu văn bản quảng cáo cho kết quả cải thiện Điểm Chất lượng và có thứ hạng từ khóa tốt hơn.
+ Miêu tả cụ thể : Sử dụng ngay ý tưởng lập từ khóa của Google Adwords để có được từ khó tốt nhất, biết được lượng tìm kiếm, hiển thị 1 tháng, 1 năm…để đưa ra những mục tiêu cụ thể cho mẫu quảng cáo của mình.
+ Sử dụng từ khóa phủ định : Đương nhiên đây là đối sánh từ khóa phủ định tuyệt vời, để chắc rằng tìm kiếm sẽ không hiển thị cho những từ khóa bạn không mong muốn. Bởi những từ khóa không liên quan sẽ dẫn đến nhấp chuột tốn kém mà sẽ không bao giờ có được sự chuyển đổi tốt đến trang web và khi đấu thầu với những từ khóa đắt nhất có thể là 50% hay 54$ thì cách dùng từ khoá phủ định là hoàn toàn cần thiết.
+ Tối ưu tốt trang đích : Như vậy, bạn có thể yên tâm là mình đang tìm được khách hàng thực sự, thu được lợi nhuận thực sự từ chi phí đầu tư cho quảng cáo và có thể đầu tư nhiều hơn nữa để phát triển chiến dịch quảng cáo của mình. Chìa khóa để tối ưu hóa trang đích là để liên tục thử các nhóm từ khóa khác nhau, và xem xét những từ khóa nào nhận được click nhiều nhất.
Để có được tư vấn tốt nhất, nếu như doanh nghiệp của bạn đang có sản phẩm/dịch vụ nằm trong Top 20 từ khóa đắt nhất của Google Adwords, hãy liên hệ với chúng tôi. Bạn sẽ nhận được bảng thống kê chi tiết và kế hoạch tốt nhất để làm mẫu quảng cáo của bạn có giá được tối ưu tốt nhất.
Chúc bạn thành công !