Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông?Home » Chứng chỉ » Quảng cáo video Google Ads » Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông? Công cụ lập kế hoạch tiếp cận hỗ trợ bạn như thế nào trong quá trình lập kế hoạch truyền thông? Công cụ này có thể giúp dự báo phạm vi tiếp cận của chiến dịch trên YouTube và trên mạng Tìm kiếm. Công cụ này có thể giúp dự báo phạm vi tiếp cận của chiến dịch trên YouTube và quảng cáo trên báo giấy. Công cụ này có thể giúp dự báo phạm vi tiếp cận của chiến dịch trên YouTube và trên truyền hình. Công cụ này có thể giúp dự báo phạm vi tiếp cận của chiến dịch trên YouTube và trên mạng xã hội. Xem Thêm:Chứng nhận của Google Ads là gì và tầm quan trọng của nóChứng Chỉ Google Là Gì? Cách Thi Google AdWords…Cách tăng hiệu quả quảng cáo trên Google5 điều bạn chưa biết về quảng cáo AdWords 20153 Bước để tạo quảng cáo văn bản mới trong Adwords10 câu hỏi khi bắt đầu quảng cáo Google AdwordsSee also Giả sử bạn đang lên kế hoạch chạy một chiến dịch video trên Google với mục tiêu nâng cao mức độ nhận biết và bạn muốn biết mức độ tác động của chiến dịch trong việc thay đổi nhận thức hoặc hành vi của người dùng. Bạn nên sử dụng giải pháp đo lường nào ngoài các chỉ số quan trọng về quảng cáo dạng video như "Video đã phát đến"?