Mục tiêu của bạn là tăng thêm nhiều lượt chuyển đổi. Bạn nên đánh giá hiệu suất của chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video như thế nào để đạt mục tiêu này? Bạn nên so sánh CPA của bạn với CPA của chiến dịch Tìm kiếm không có thương hiệu,…
Category: Chứng chỉ
Bạn biết rằng việc kết hợp các định dạng quảng cáo dạng video là một ý tưởng hay. Nếu bạn muốn đạt được phạm vi tiếp cận tối đa và gia tăng số lượt xem hết video, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo dạng video nào?
Bạn biết rằng việc kết hợp các định dạng quảng cáo dạng video là một ý tưởng hay. Nếu bạn muốn đạt được phạm vi tiếp cận tối đa và gia tăng số lượt xem hết video, bạn sẽ kết hợp các định dạng quảng cáo dạng video nào? Bạn sẽ dùng quảng cáo trên…
Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video trên Google để tiếp cận những người dùng sử dụng các ứng dụng tương tự như ứng dụng của bạn?
Bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào cho chiến dịch video trên Google để tiếp cận những người dùng sử dụng các ứng dụng tương tự như ứng dụng của bạn? Đối tượng chung sở thích Sự kiện trong đời Đối tượng tuỳ chỉnh Đối tượng Infinite Taxonomy
Để tiếp cận những người đam mê hoạt động ngoài trời bằng chiến dịch video trên Google, bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào?
Để tiếp cận những người đam mê hoạt động ngoài trời bằng chiến dịch video trên Google, bạn nên sử dụng giải pháp đối tượng nào? Sự kiện trong đời Đối tượng tuỳ chỉnh Đối tượng chung sở thích Đối tượng nhân khẩu học và Thông tin chi tiết về nhân khẩu học
Việc sử dụng đối tác video của Google cho chiến dịch video trên Google nhằm nâng cao mức độ nhận biết mang lại lợi ích gì?
Việc sử dụng đối tác video của Google cho chiến dịch video trên Google nhằm nâng cao mức độ nhận biết mang lại lợi ích gì? Mở rộng phạm vi tiếp cận của quảng cáo dạng video đến nhiều trang web và ứng dụng hàng đầu của nhà xuất bản. Cho phép sử dụng nhiều…